Việt Nam English

HỌC TIẾNG ANH ONLINE VỚI LỚP HỌC CHUẨN QUỐC TẾ NGAY TẠI NHÀ

03/06/2021 - 2902 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học tiếng Anh online hiện ngày càng phổ biến và thông dụng hơn bao giờ hết, đặc biệt với tình hình dịch bệnh như hiện nay, học tiếng Anh online được xem là giải pháp tối ưu nhất cho học sinh.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu mang đến một chương trình học tiếng Anh Online toàn diện cho người Việt, với nhiều ưu điểm vượt trội giúp học sinh có thể trải nghiệm lớp học chuẩn Quốc tế ngay tại nhà!

  • 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI 

Với 100% giáo viên là người nước ngoài, Ocean Edu giúp mỗi học viên đều được sống và học tập trong môi trường Anh ngữ. Học viên “buộc” phải sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và đặc biệt trong các giờ học. Đây chính là cơ hội để mỗi người tăng thời gian rèn luyện tiếng Anh, tăng khả năng phản xạ và làm quen với cả cách giao tiếp tiếng Anh thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

  • SĨ SỐ TINH GỌN 

Mô hình học 1-1 hoặc nhóm nhỏ (từ 2-6 học viên) tại Ocean Edu được cá nhân hóa dựa trên các thế mạnh và mục tiêu riêng của từng học viên. Hơn 80% các tiết học đang sử dụng phương pháp “Test - Teach - Test” (Kiểm tra - dạy - kiểm tra), tương tác hai chiều giúp mỗi học viên sẽ nhận được sự kèm cặp sát sao từ một giáo viên có trình độ quốc tế. 

  • TƯƠNG TÁC MỌI LÚC MỌI NƠI

Nền tảng chương trình học Online tại Ocean Edu giống như một trường học trên mạng Internet, với các lớp học trực tuyến diễn ra như các lớp học thực tế. Để đảm bảo hiệu quả học tập và mức độ tương tác tốt nhất giữa giáo viên và học viên, các lớp học tại được Ocean Edu chia thành từng nhóm nhỏ, từ lớp học một thầy một trò đến lớp học một thầy 6 trò.

Bên cạnh chương trình học tiếng Anh online đa dạng, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu còn "ghi điểm" trong mắt học viên bởi hệ thống quản lý học tập trực tuyến ưu Việt giúp việc học tiếng Anh online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng đến Ocean Edu trải nghiệm môi trường học tiếng anh chuẩn quốc tế ngay hôm nay nhé!

Đăng ký học tiếng Anh online ngay tại đây 👉 https://www.oceanedu.vn/online

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết