Việt Nam English

NHỮNG PHƯƠNG THỨC HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ TẠI OCEAN EDU

22/07/2020 - 3731 lượt xem

0 stars / 0 rates

Gặp Hoàng Anh tại Ocean Edu trong một buổi ngoại khóa tại Ocean Edu Linh Đàm. Là một học viên kỳ cựu với gần 4 năm đồng hành với các thầy cô nước ngoài tại trung tâm, với em mỗi buổi học là một trải nghiệm mới với tiếng Anh, đầy sự trải nghiệm, thêm nhiều khám phá… dần giúp em hoàn thiện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và yêu hơn môn học này.

Theo chàng học viên này ở Ocean Edu là môi trường học tiếng Anh hoàn toàn khác biệt. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn sư phạm cao với phương pháp giảng dạy hiện đại, thì tại đây các em còn được tiếp cận với những phương thức học hiệu quả thông qua công nghệ kết hợp với hoạt động ngoại khóa. Sự đa dạng này mang đến trải nghiệm mới cho mỗi buổi học, khiến các em háo hức hơn, thu hút hơn và vì vậy việc tiếp thu ngôn ngữ cũng trở nên tự nhiên, dễ dàng, hiệu quả.

  • Ứng dụng công nghệ 4.0 trong học tập 
    Đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Ocean Edu Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới phương thức học tập, giảng dạy sáng tạo, áp dụng công nghệ số hóa tiên tiến nhất trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Trong năm 2019, LMS - hệ thống quản lý học tập cho cả người dạy và học để đạt được các mục tiêu học tập chính thức được đưa vào vận hành. Nền tảng học tập số 1 được các trường Đại học, học viện lớn trên thế giới áp dụng.
    Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến LMS lưu trữ toàn bộ giáo trình và tư liệu giảng dạy trên Internet. Điều này giúp học viên có thể truy cập vào hệ thống, phép kết nối với giáo viên để học bất cứ lúc nào cảm thấy thuận tiện, ở bất cứ nơi đâu.   Hơn nữa, tài khoản học trực tuyến ưu việt LMS có kho tài nguyên tiếng Anh phong phú như: khóa học trải nghiệm giúp người học chủ động chọn lịch học, truy cập suốt 24/7; Kho tài liệu lên tới 10.000 bài học trực tuyến; Bài giảng phong phú đa nền tảng: ebook, video, flashcard… cho học viên từ 4-16 tuổi.  Thêm vào đó, khi đăng ký sử dụng một tài khoản LMS cùng Ocean Edu, học viên sẽ có thêm một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc học tập và nâng cao trình độ tiếng Anh thông qua các trò chơi ngôn ngữ, các bài kiểm tra, hướng dẫn thi tiếng Anh chuẩn quốc tế như Cambridge, IELTS,...
    Vậy là ngoài những giờ học với thầy cô tại trung tâm, LMS của Ocean Edu còn là công cụ đắc lực giúp cho việc học tiếng Anh của học viên được thường xuyên, liên tục, mọi lúc, mọi nơi…
     


Đa dạng với nhiều hoạt động ngoại khóa

  • Steam English: Được triển khai tại các chi nhánh từ tháng 6/2020 Steam English đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các em học viên. Sự thành công của hoạt động này tiếp tục được Ocean Edu triển khai trong tháng 7 tại hầu khắp các chi nhánh trên cả nước nhằm phát huy tài năng con trẻ và mang đến một mùa hè sôi động. Với phương pháp học tiếng Anh thông qua Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học sẽ giúp các em hoàn thiện “kỹ năng của thế kỷ 21” như giao tiếp xã hội, giải quyết vấn đề linh hoạt, mạnh dạn khi phát biểu suy nghĩ. Bên cạnh đó, việc thuyết trình, trao đổi qua các giờ học cũng giúp các em hoàn thiện vốn từ vựng và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh. Không đặt nặng vấn đề thành tích, mỗi em được các thầy cô nước ngoài tại Ocean Edu động viên, khuyến khích để phát triển tối đa khả năng riêng của mình.

  • Spelling Bee: Được Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức từ nhiều năm và đến nay sân chơi tiếng Anh này vẫn thu hút được sự tham gia của các học viên. Hoạt động này giúp các em bộc lộ khả năng, trí tuệ; phát triển kỹ năng nghe, đánh vần và làm giàu thêm vốn từ vựng Tiếng Anh cho bản thân qua nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh đó các bạn nhỏ sẽ tự mình nâng cao được khả năng ghi nhớ cũng như mở rộng hiểu biết thông qua việc học từ vựng và phát âm một cách tự nhiên thông qua đó kiến tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, ý nghĩa, mang tính giáo dục cao từ đó thúc đẩy môi trường học tập Tiếng Anh  giúp học viên có cơ hội thử thách, thể hiện bản thân và rèn luyện sự tự tin.

 

  • Cooking Show: Là ngày hội khám phá thế giới ẩm thực thông qua môi trường ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Anh. Theo đó các học viên sẽ được làm quen với những món ăn – đồ uống – thực phẩm và trổ tài chế biến món ăn, bổ sung thêm nhiều từ vựng mới vào kho ngôn ngữ. Hoạt động này cũng mang ý nghĩa giáo dục về tình yêu thương, sự chia sẻ, giúp đỡ giữa các thành viên trong gia đình, xây dựng tính tự lập, làm chủ cuộc sống cho những chủ nhân tương lai.

  • Vòng quay tri thức: Là cơ hội cho các bé thử tài năng và cơ hội để khám phá vốn kiến thức mình có được từ đó bổ sung thêm những kiến thức – kỹ năng mới. Đặc biệt thông qua trò chơi cũng giúp các bé cải thiện sự tự tin, tư duy nhạy bén và khả năng giải giải quyết tình huống.


 


Rõ ràng ở Ocean Edu không chỉ là học tiếng Anh, môi trường Anh ngữ quốc tế này đã - đang và sẽ nỗ lực để mỗi học viên được tham gia vào hành trình khám phá và bồi dưỡng kỹ năng thiết thiết thực, được rèn luyện thể chất, kích hoạt tư duy sáng tạo. Học tập tại đây có nghĩa là bạn đang bắt đầu hành trình khám phá thế giới xung quanh thông qua sự đa dạng trong phương thức giảng dạy ngôn  ngữ. Chính điều đó đã mang đến sự thành công và sự phát triển mạnh mẽ của đơn vị Anh ngữ có lịch sử hình thành – phát triển hơn 13 năm này.
 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết