Việt Nam English

OCEAN EDU TRIỂN KHAI "THÁNG KHUYẾN MẠI TẬP TRUNG QUỐC GIA 2020"

02/07/2020 - 5917 lượt xem

0 stars / 0 rates

Từ ngày 1/7/2020 Ocean Edu Việt Nam – Hệ thống Anh ngữ quốc tế với hơn 100 chi nhánh trên cả nước bắt đầu triển khai “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020” nhằm kích cầu nhu cầu học tiếng Anh đồng thời chia sẻ một phần khó khăn với bậc phụ huynh hậu COVID-19.

Khởi động “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia”

Chiều 1/7 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ phát động chương trình kích cầu nội địa và Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020 bắt đầu từ ngày 1/7 và kéo dài đến hết ngày 31/7/2020 trên phạm vi toàn quốc. Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết “Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động thương mại, dịch vụ và xuất nhập khẩu. Khu vực dịch vụ trong 6 tháng đầu năm 2020 đạt mức tăng thấp nhất so với cùng kỳ các năm 2011 - 2020. Chính vì vậy, các hoạt động kích cầu nội địa như "Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2020" là cần thiết trong bối cảnh hiện nay.

“Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” chính thức được phát động

Là một hoạt động trọng điểm nằm trong chuỗi hoạt động, các doanh nghiệp tham gia “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động, hình thức khuyến mại để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng, giá cả phù hợp… nhằm hỗ trợ, kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

Với tính chất là chương trình khuyến mại tập trung đầu tiên được tổ chức trên phạm vi toàn quốc ở cấp quốc gia, Vietnam Grand Sale 2020 được kỳ vọng sẽ thu được những kết quả tích cực, đóng vai trò quan trọng trong kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần vào việc từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế của đất nước

Ocean Edu triển khai nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Quyết định Bộ Công thương đồng thời tạo điều kiện cho phụ huynh – học sinh được học tập trong một môi trường Anh ngữ quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài, Ocean Edu Việt Nam – Đại diện trong lĩnh vực giáo dục tiên phong triển khai chương trình "Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020" với phạm vi áp dụng trên toàn quốc.

Ocean Edu - Hệ thống Anh ngữ quốc tế đồng loạt triển chương trình tại Hệ thống hơn 100 chi nhánh trên cả nước 

Theo đó hoạt động trọng điểm được Ocean Edu đồng loạt triển khai tại hơn 100 chi nhánh là “Đổi sách cũ lấy sách mới” bên cạnh đó đơn vị cũng triển khai ưu đãi cho học viên khi đăng ký học tiếng Anh từ ngày 01/07 đến ngày 31/07/2020. Ngoài ra Ocean Edu cũng tổ chức một chuỗi các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như “Khám phá tiềm năng con trẻ”, Steam English, Hội thảo Cha mẹ thông thái – Con thành tài…. nhằm tạo sân chơi lành mạnh và không gian học tập hấp dẫn cho các học viên trong hè. 

Các hoạt động ngoại khóa tại Ocean Edu 

Giúp các con được "khám phá"  ngôn ngữ 

“Trải qua gần 14 năm hình thành và phát triển Ocean Edu đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đến nay chúng tôi đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Thông qua “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia” chúng tôi sẽ mang các chương trình tiếng Anh chất lượng cao với học phí hợp lý đến với đông đảo người tiêu dùng, tạo điều kiện cho con em của họ được học tập trong một môi trường tiếng Anh tốt nhất. Và sẽ tuyệt vời hơn khi được hỗ trợ và chia sẻ với các học viên, cùng nhau vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid – 19” – Đại diện Ocean Edu cho biết.

Ocean Edu đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam

Với tất cả những nỗ lực kể trên Ocean Edu đã và đang trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần phát triển nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết