Việt Nam English

OCEAN EDU TỰ HÀO TRAO CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CHO GẦN 2000 HỌC VIÊN TRONG BUỔI LỄ "CAMBRIDGE ENGLISH CERTIFICATE CEREMONY"

24/10/2019 - 14876 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 06/10/2019, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu long trọng tổ chức Lễ trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho gần 2000 học viên. Đồng thời chính thức thông báo về kỳ thi Cambridge sẽ được Ocean Edu tổ chức tại hơn 31 tỉnh thành trên cả nước.

Trang trọng nhưng không kém phần xúc động là những gì mà học viên Ocean Edu và phụ huynh cảm nhận được tại buổi lễ. Sau tiết mục văn nghệ mở màn sôi động và phần phát biểu khai mạc đầy xúc động của Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam, lần lượt các học viên của Ocean Edu được xướng tên và mời lên sân khấu để nhận chứng chỉ.

Niềm hân hoan, vui mừng xen lẫn chút hồi hộp hiện rõ trên gương mặt từng học viên. Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt học viên. Đối với các em, đây là một ngày đầy ý nghĩa, khi nỗ lực của các em chính thức được trường Đại học Cambridge ghi nhận. Từ đây, các em đã bước thêm một bước tiến mới trên hành trình chinh phục ước mơ, vươn ra biển lớn.

Áo cử nhân đã phủ xanh khán phòng. Chỉ ít phút nữa thôi, những học viên của Ocean Edu sẽ được công nhận là một trong 2 tỷ người nói tiếng Anh trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam đã có bài phát biểu mở đầu vô cùng xúc động và ý nghĩa

Ông Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu Việt Nam vô cùng tự hào khi Ocean Edu chính thức được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge

Tiết mục mở màn đầy sôi động đến từ những học viên tài năng của Ocean Edu

Phần trình diễn đầy thu hút của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Lễ vinh danh là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của  các em trong quá trình học tiếng Anh. Qua kỳ thi có thể nhận thấy các bạn học sinh thể hiện trình độ tiếng anh của mình vô cùng tự tin,  đồng thời việc đạt được chứng chỉ Quốc tế Cambridge phần nào khẳng định trình độ tiếng Anh của bản thân thông qua 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết và khả năng hùng biện tiếng Anh của mình.

Học viên Vũ Duy Việt đến từ Ocean Edu Times City đã có phần hùng biện vô cùng tự tin

Buổi lễ diễn ra với phần trao bằng đầy trang trọng, đánh dấu quá trình học tập đầy nỗ lực của học viên Ocean Edu

  

TS. Lê Thị Ngọc Thúy - Đại diện đến từ Học viện Quản lý Giáo dục đã đến và trao tặng bằng khen cho các em

  

Gương mặt rạng rỡ của thầy và trò Ocean Edu khi được nhận tấm bằng trên tay

Ông Đinh Phú Minh - Giám đốc khối phát triển kinh doanh đại diện Ocean Edu trao chứng chỉ cho các học viên

Thầy Alex Moskalenko chia sẻ rằng: "Kỳ thi Cambridge là cơ hội tốt để cho học viên cọ xát với các kỳ thi, đồng thời rèn luyện kỹ năng tiếp cận các bài thi Quốc tế"

TS. Lê Thị Ngọc Thúy - Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Học viện Quản lý Giáo dục đã chia sẻ: "Tôi đánh giá cao việc giảng dạy, tổ chức thi và chương trình trao chứng chỉ của Ocean Edu để động viên những nỗ lực của các em học sinh. Qua đó, tạo thêm động lực để các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên đạt các chứng chỉ cao hơn trong thời gian sắp tới".

Tham dự buổi lễ còn có sự có mặt của Ông Trịnh Thanh Bình - Giám đốc điều hành Trường Đại học Nguyễn Trãi, Nhà báo Lan Hương - Đại diện báo Dân trí, Nhà báo Trần Thanh Nam - Đài truyền hình Vĩnh Phúc, người mẫu/Stylist Phạm Gia Long, cùng một số trưởng ban, đại biểu của các báo đài, cán bộ nhà trường, giảng viên bộ môn và các doanh nghiệp đối tác.

Buổi lễ diễn ra long trọng trong không khí nồng nhiệt với sự tham gia của gần 2000 học viên Ocean Edu và bên cạnh sự ủng hộ hết mình của Quý vị phụ huynh. Buổi lễ diễn ra tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng học viên, Quý thầy cô và Quý phụ huynh.

Kết thúc buổi lễ là màn biểu diễn đầy vui nhộn và hào hứng đến từ nhóm vũ công chuyên nghiệp

Trong số 2000 học viên đạt chứng chỉ Quốc tế lần này, đặc biệt có gần 200 học viên xuất sắc nhất đạt điểm tuyệt đối các cấp độ YLE và Key for schools. Kết quả này minh chứng cho chất lượng giảng dạy của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đang ngày một hoàn thiện và chất lượng đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các học viên. Để có được thành quả đó là sự nỗ lực học tập của các em học viên, sự chỉ bảo tận tình của đội ngũ giáo viên, và quan trọng hơn là sự tâm huyết của các bậc phụ huynh đáng quý luôn âm thầm chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên để có được thành quả của ngày hôm nay. Những thành quả này tuy còn rất nhỏ bé so với bước đường chinh phục bầu trời tri thức phía trước, nhưng nó là nền tảng, là từng bậc thang đưa các bạn nhỏ tới những thành công to lớn hơn trong tương lai.

Từ tháng 11 tới đây, Ocean Edu tiếp tục tổ chức kỳ thi "Cambridge Assessment English", dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 350 trường cùng hơn 20.000 học sinh từ Tiểu học và THCS tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Quý phụ huynh và các em học sinh hãy nhanh tay đăng ký dự thi tại: www.ocean.edu.vn/cambridge/

Một lần nữa chúc mừng các học viên xuất sắc. Thành công của các em học viên là niềm tự hào và cũng là thành công của Ocean Edu. Chúc các em sẽ tiếp tục đạt kết quả tốt trong các kỳ thi tiếp theo!

Được Hội đồng Khảo thí trường đại học Cambridge lựa chọn là đơn vị ủy quyền dạy và tổ chức thi Cambridge, hơn 12 năm qua, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã hoàn thành tốt vai trò tạo ra hàng chục thế hệ trẻ em Việt Nam với năng lực Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế. Năm nay, một lần nữa Ocean Edu tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam khi liên tục đào tạo ra những công dân toàn cầu nhí với kết quả thi Cambridge xuất sắc. 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết