Việt Nam English

REVIEW TOP TRUNG TÂM TIẾNG ANH ĐÁNG TIN CẬY TẠI THÁI NGUYÊN

28/09/2021 - 1549 lượt xem

0 stars / 0 rates

Khác với Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và những thành phố lớn khác, Thái Nguyên sẽ mang đến cho bạn một điều kiện học tập làm việc hiệu quả, năng động với mức chi phí học tập và sinh hoạt phải chăng. Đặc biệt, các trung tâm ngoại ngữ tại Thái Nguyên luôn đạt chất lượng và hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu Top 6 trung tâm tiếng Anh đáng tin cậy tại Thái Nguyên nhé!

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 130 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Thái Nguyên. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007

  • Hơn 14 năm hình thành và phát triển

  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 70 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc

  • Đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo

  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…

  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế

  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC…

ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi

  • Challenge 6-11 tuổi

  • Focus 11-16 tuổi

  • IELTS

  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

OCEAN EDU PHỔ YÊN

  • Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Phố Trần Nguyên Hãn, Xã Nam Tiến, Thị xã Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

  • ĐT: 02083.939.989 - 02083.939.993

  • Email: ocean_phoyen@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU THÁI NGUYÊN

  • Tầng 3 Nhà sách Phượng Dư, Số 01 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

  • ĐT: 0208.375.7464 - 0208.375.7626

  • Email: ocean_thainguyen@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU THÁI NGUYÊN 2

  • 630 Lương Ngọc Quyến, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên.

  • ĐT: 02083523555 - 02083521555

  • Email: ocean_thainguyen2@ocean.edu.vn

 

OCEAN EDU ĐẠI TỪ

  • A142 Khu đô thị kiểu mẫu số 1 (Đối diện cổng chợ Đại Từ), Thị trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên.

  • ĐT: 0208.3579.000 - 0208.3665.000

  • Email: ocean_daitu@ocean.edu.vn

 

 

2. Trung Tâm Anh Ngữ AEA

American English Academy viết tắt là AEA được thành lập từ năm 2009, là cơ sở đào tạo tiếng Anh tại Thái Nguyên theo các chương trình và giáo trình chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên quốc tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nhạy bén với phương pháp dạy học tiên tiến, các giáo trình chuẩn quốc tế, những trang thiết bị giảng dạy hiện đại cùng hoạt động ngoại khóa đa dạng của câu lạc bộ và tham gia các trò chơi dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ. Kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào bằng các bài kiểm tra chuẩn quốc tế như Michigan Test, TOEIC, PET, TOEFL, IELTS.

 

Đến với AEA, học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những thông tin du học cũng như các nguồn học bổng đáng tin cậy, phù hợp với nhu cầu học viên thông qua các dịch vụ tư vấn và trợ giúp nhiệt tình tại trung tâm. Với 100% giáo viên bản địa, trung tâm giúp học viên khắc phục những lỗi mình thường mắc phải trong phát âm tiếng Anh, đồng thời cũng tiếp thu cách phát âm chuẩn xác, từ đó tạo sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh cho từng học viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 31/96A Lương Thế Vinh, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

 

3. Trung tâm tiếng Anh EEG

Đến đây học viên sẽ được tham gia khóa học giao tiếp để tự tin giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ. Đội ngũ giáo viên, giảng viên tại trung tâm điều được 100% chứng chỉ TESOL, CELTA với 3 đến 5 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp cùng với hệ thống trợ giảng đồng hành 24/7 luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Tất cả học viên tại đây điều cam kết được chất lượng đầu ra 100% và luôn tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Đồng thời, phát âm chuẩn Anh Mỹ và phản xạ giao tiếp tự nhiên trong những tình huống thực tế.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn,Hoàng Văn Thụ,TP Thái Nguyên

 

4. Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila - Kila Academy

Anh ngữ KILA ra đời với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam tự tin nắm bắt những cơ hội và thành công của môi trường quốc tế trong tương lai. 

 

Tại trung tâm tất cả các phòng học được trang trí sinh động và một cách khoa học, giúp cho học viên phát huy tối đa khả năng tư duy của mình, hệ thống mạng mạnh giúp học viên dễ dàng sử dụng Laptop tra cứu miễn phí. Bên cạnh đó, còn có hàng trăm đầu sách giáo trình, tài liệu tiếng Anh đều được cập nhật liên tục, nhanh chóng tại thư viện của KILA. Đội ngũ giáo viên phần lớn là người bản ngữ đến từ các nước: Anh, Úc, Mỹ, Canada có bằng cử nhân, thạc sĩ, đại học và có chứng chỉ quốc tế về đào tạo tiếng Anh với kinh nghiệm dạy theo các phương pháp tiến bộ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 64, đường Bắc Sơn, tp. Thái Nguyên.

5. Trung tâm hợp tác quốc tế ICC - Đại học Thái Nguyên

 

Đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình trong giảng dạy cùng với cơ sở vật chất đạt chuẩn sẽ giúp cho các học viên có thể tiếp thu bài một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà xuất bản, đại học Thái Nguyên, Phường Tân Thịnh, Thái Nguyên

 

6. Trung tâm Anh ngữ THAMES UK

THAMES UK tin rằng sẽ tạo ra một môi trường đầy năng động, thoải mái và an toàn để các học viên có thể khẳng định cá tính cũng như khám khá tiếng Anh theo cách hiệu quả nhất. Trung tâm luôn cố gắng đảm bảo sự tiến bộ của các học viên thông qua việc kết hợp chính xác những phương pháp giảng dạy đã được thử nghiệm và kiểm tra, luôn hỗ trợ và đánh giá kết quả thường xuyên. 

 

Ngoài ra, những hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các em học viên có cơ hội thực hành các kiến thức và kỹ năng mới được học. Trung tâm luôn tạo ra một môi trường vui vẻ và thân thiện, trong đó học viên ở mọi lứa tuổi có thể khám phá các khía cạnh khác nhau của ngôn ngữ và tìm ra những điểm mạnh của chính bản thân mình đang có.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà FCC số 64 đường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.

 

Trên đây là một vài địa chỉ đào tạo tiếng Anh đáng tin cậy tại Thái Nguyên, hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ nhanh chóng chọn được một trung tâm uy tín và chất lượng để theo học, chinh phục mọi nấc thang của ngôn ngữ này. 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết