Việt Nam English

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2023

08/12/2023 - 1489 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi IELTS Circle of Champions 2023 được tổ chức bởi Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, thu hút hơn 35.000 thí sinh tham gia từ các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn quốc.

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi IELTS Circle of Champions 2023 được tổ chức bởi Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, thu hút hơn 35.000 thí sinh tham gia từ các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn quốc. Đến thời điểm hiện tại, Ocean Edu đã trao tặng hàng ngàn giải thưởng cùng suất học bổng tiếng Anh hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. 

Cuộc thi diễn ra với hai vòng thi bao gồm vòng loại - Mock Test và vòng chung kết - Ocean Talk. Thông qua các bài thi, các thí sinh có thể củng cố kiến thức, kiểm tra trình độ tiếng Anh toàn diện gồm 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết đồng thời được truyền cảm hứng để tự tin bày tỏ ý kiến, ý tưởng sáng tạo. Hơn hết, đây cũng là thước đo chính xác giúp đánh giá khả năng tiếng Anh của các em sau một quá trình học tập từ đó xác định lộ trình học tiếng Anh phù hợp, chinh phục mục tiêu tiếng Anh. 

ielts circle of champions 2023 ocean edu tổng kết cuộc thi

ielts circle of champions 2023 ocean edu tổng kết cuộc thi 2ielts circle of champions 2023 ocean edu tổng kết cuộc thi ielts circle of champions 2023 ocean edu tổng kết cuộc thi

Đặc biệt, những thí sinh xuất sắc của cuộc thi không chỉ nhận được học bổng toàn phần học tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài mà còn có cơ hội đặc biệt để xét tuyển vào các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, giành được học bổng du học tại các trường đại học top đầu thế giới và cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn. 

Theo đề án ngoại ngữ quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra, học sinh sẽ có cơ hội xét thẳng vào các đại học Top đầu Việt Nam khi đạt thang điểm 6.5 IELTS, miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia khi đạt chứng chỉ IELTS 4.0 trở lên. Vì vậy, IELTS sẽ là một trong những tấm vé vàng giúp các em có thêm hành trang vững chắc bước vào cánh cổng Đại học. 

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu không chỉ tự hào về thành công của cuộc thi IELTS Circle of Champions 2023 mà còn về những thành tựu trong việc đào tạo học viên trong hơn 16 năm qua. Với hơn 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, Ocean Edu không ngừng nỗ lực mang lại cho học viên những trải nghiệm giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế và cơ hội phát triển Anh ngữ toàn diện.

Một lần nữa Ocean Edu gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các bạn thí sinh, quý phụ huynh, và nhà trường đã đồng hành suốt cuộc thi. Cảm ơn sự nỗ lực hết mình của tất cả thí sinh để ghi tên mình vào bảng vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất. Hãy tiếp tục theo dõi và chờ đón những chương trình tiếp theo của Ocean Edu nhé!

Bài viết liên quan

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết