Việt Nam English

VINH DANH “TÁC PHẨM” VÀ “HỌA SĨ NHÍ” XUẤT SẮC NHẤT CUỘC THI VẼ TRANH “NGƯỜI CHIẾN SĨ THỜI BÌNH”

27/04/2020 - 11613 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hàng nghìn tác phẩm dự thi “Người chiến sĩ thời bình” đã gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo và nhiều thông điệp ý nghĩa tri ân người chiến sĩ chống dịch. BTC xin thông báo kết quả và vinh danh những tác phẩm, cá nhân xuất sắc nhất của cuộc thi.

Được phát động nhằm chào mừng 45 năm ngày Thống nhất đất nước và tri ân lực lượng chống dịch Covid-19 tuyến đầu, một điều hết sức đặc biệt trong cuộc thi “Người chiến sĩ thời bình” chính là tình cảm của các bé dành cho cuộc thi, dành cho những người chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Từ mọi miền tổ quốc, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ và tình cảm của các bé, đó không chỉ là những bức tranh rực rỡ sắc màu mà còn là những dòng tâm sự, là những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn của các bạn nhỏ “hậu phương”  dành tặng cho  “tiền tuyến” kiên cường trên trận chiến chống lại dịch bệnh.

Chỉ trong 1 tuần chính thức đăng tải và bình chọn với nhiều cuộc “rượt đuổi tỉ số” đầy ngoạn mục, HÀNG NGHÌN tác phẩm dự thi là hàng nghìn tác phẩm vô cùng ấn tượng với những chia sẻ và hình ảnh người chiến sĩ thời bình được các thí sinh kỳ công thực hiện. Theo đó, Giải Ngôi sao Mạng xã hội đã thuộc về 45 bạn thí sinh có lượt tương tác cao nhất. Mỗi “Ngôi sao mạng xã hội” sẽ nhận được một Chứng nhận từ BTC và một suất học bổng Tiếng Anh toàn phần tại Ocean Edu trị giá 2,589,000đ với 100% Giáo viên nước ngoài tại bất kỳ chi nhánh nào của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu trên toàn quốc. 


Danh sách vinh danh Giải Ngôi sao mạng xã hội cuộc thi vẽ tranh “Người chiến sĩ thời bình”

Tại hạng mục Giải Hệ thống, với sự công tâm và “cân não” giữa hàng nghìn bức tranh và thông điệp ý nghĩa, Ban Tổ chức đã lựa chọn 35 bức tranh xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí về điểm tương tác, điểm hình ảnh (bố cục và màu sắc bức tranh), điểm thông điệp ý nghĩa (chủ đề bức tranh và thông điệp mà bạn thí sinh muốn truyền tải), điểm trình bày ( video thuyết trình, photo). Với giải Ba hệ thống, phần thưởng là học bổng toàn phần trị giá 2,589,000đ + Bộ quà tặng Ocean Edu trị giá 500.000 vnđ + chứng nhận đã vinh dự thuộc về 30 bạn thí sinh được BTC bình chọn.

Vinh danh 30 thí sinh xuất sắc đạt Giải Ba hệ thống cuộc thi vẽ tranh “Người chiến sĩ thời bình”

BTC cũng vinh danh những tác phẩm đạt giải Nhì với cơ cấu giải thưởng là học bổng 100% trị giá 5,178,000đ + Bộ quà tặng Ocean Edu trị giá 500.000 vnđ và 1 giấy chứng nhận. Đó là thí sinh Phạm Đình Tiến Khoa - đến từ chi nhánh Ocean Edu Thái Hòa, bạn Nguyễn Trung Nghĩa đến từ Ocean Edu Chí Linh và cô gái nhỏ Trương Ngọc Mai đến từ Ocean Edu Royal City.

“Không ai bị bỏ lại phía sau, Việt Nam sẽ chiến thắng”, cậu bé “thần đồng hội họa” Nguyễn Đức Nam 6 tuổi - Ocean Edu Ba Vì đã gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức cuộc thi không chỉ bởi tài năng hội hòa mà còn là những tình cảm của con gửi gắm vào trong bức tranh, qua đó giành Giải Nhất của cuộc thi. Chàng trai thần đồng của xứ núi Tản sẽ nhận được Giải thưởng bao gồm Học bổng 100% trị giá 5,178,000đ +1.000.000 vnđ tiền mặt + Bộ quà tặng Ocean Edu trị giá 500.000 vnđ và Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức.

Xuất sắc vượt qua gần 3000 bài thi trên toàn hệ thống Ocean Edu, với bài thuyết trình ấn tượng bằng tiếng Anh, lan tỏa thông điệp đến cộng đồng và bạn bè quốc tế “cùng chung tay đẩy lùi đại dịch”,cô gái Nguyễn Bảo Châu đến từ Ocean Edu Thanh Hóa đã xuất sắc nhận Giải Đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng gồm Học bổng 100% trị giá 7,767,000đ + 3,000,000đ tiền mặt + bộ quà tặng Ocean Edu trị giá 1 triệu đồng và Giấy Chứng nhận.

 Vinh danh Thí sinh xuất sắc nhất Đạt Giải Nhì, Giải Nhất và Giải Đặc Biệt cuộc thi “Người chiến sĩ thời bình”

Ngoài việc vinh danh các tác phẩm ý nghĩa và xuất sắc, với mong muốn rằng cuộc thi sẽ có sự lan tỏa mạnh mẽ giúp nâng cao ý thức xã hội, trách nhiệm cộng đồng trong cuộc tuyên truyền cùng người dân cả nước vượt qua dịch bệnh, các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được Ocean Edu ghép khung và gửi tuyên truyền tới các Thành đoàn, trường học nhằm đẩy mạnh tinh thần chống dịch của của cộng đồng và xã hội, đồng thời sẽ gửi tới các đơn vị chống dịch, tuyên truyền trên các kênh truyền thông nhằm khích lệ tinh thần các chiến sĩ.

Ngoài cuộc thi “Người chiến sĩ thời bình”, Ocean Edu còn tổ chức rất nhiều cuộc thi với quy mô toàn quốc như Cambridge Primary & Junior Achievers, IELTS Circle of Champions,.. thu hút hàng trăm nghìn học sinh trên cả nước tham dự. Hãy theo dõi website www.ocean.edu.vn hoặc các fanpage chính thức của Ocean Edu để cập nhật những cuộc thi bổ ích và lý thú nhé!

Trải qua gần nửa  tuần phát động và kêu gọi bình chọn, cuộc thi “Người chiến sĩ thời bình” đã nhận được gần 3000 bức tranh dự thi của các em thiếu nhi từ 6–12 tuổi. Trong buổi công bố giải thưởng ngày 25/4 vừa qua, BTC đã và cộng đồng mạng đã lựa chọn 80 bức tranh xuất sắc nhất từ hơn 100 fanpage chi nhánh Ocean Edu bước vào vòng chung kết. Cuộc thi được nhận định đã giúp lan tỏa những giá trị cao đẹp và nâng cao nhận thức của thế hệ tuổi trẻ Việt Nam về tình tương thân, tương ái, tính trách nhiệm với những vấn đề cấp thiết của xã hội.

 

 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết