Việt Nam English

“RUNG CHUÔNG VÀNG” – SÂN CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO CÁC HỌC VIÊN OCEAN EDU

22/12/2023 - 2183 lượt xem

0 stars / 0 rates

Cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” được tổ chức bởi Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn học viên thử tài, cọ sát tăng khả năng giao tiếp và sự tự tin.

Cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện thường niên, được tổ chức bởi Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phối hợp cùng các trường tiểu học và THCS trên toàn quốc. Cuộc thi rung chuông vàng được tổ chức nhằm tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần học mà chơi – chơi mà học, giúp các bạn yêu thích môn tiếng Anh có cơ hội thử sức và đánh giá năng lực, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Lấy ý tưởng từ chương trình “Rung chuông vàng” của VTV3, các thí sinh sẽ cùng nhau thể hiện khả năng tư duy và các kiến thức về lịch sử tự nhiên xã hội để chinh phục chiếc chuông vàng, tuy nhiên điều khác biệt là các em sẽ nhận và trả lời câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng anh.

Các bạn thí sinh trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra

Đối mặt với những câu hỏi 100% bằng tiếng Anh, đây là cơ hội tuyệt vời để các bé thực hành giao tiếp, diễn đạt những câu trả lời thông qua tiếng Anh. Hình thức học ngoại ngữ này không những giúp trẻ cảm thấy hứng thú hơn mà còn giúp các bạn nâng cao kiến thức tổng hợp trên mọi lĩnh vực của xã hội. 

Không chỉ là sân chơi để các bạn trẻ so tài, cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” còn là một nơi để các bé nâng cao khả năng tư duy, tiếp thu những kiến thức mới và nhất là rèn giũa khả năng sử dụng tiếng Anh của mình. Việc này giúp cho những kiến thức, vốn từ tiếng anh mà trẻ tích lũy được hoàn toàn là tự nhiên, không thúc ép, không áp lực. Phương pháp học tiếng anh thông qua những trò chơi trí tuệ như vậy là phương pháp ưu việt nhất để giúp đỡ trẻ học tiếng anh một cách dễ dàng nhất. 

 

Tham gia cuộc thi là những gương mặt tiêu biểu với tinh thần hào hứng, tự tin và khát khao chiến thắng

Trải qua những giây phút thăng hoa và sôi động của cuộc thi Rung chuông vàng tiếng anh 2017, các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức, phát huy được năng khiếu và rèn luyện tư duy sáng tạo trong học tập.

Năm học 2022-2023, Ocean Edu đã tổ chức thành công hơn 1.000 cuộc thi Rung chuông vàng cấp trường, cấp liên trường, cấp thành phố trên toàn quốc, thu hút 50.000 học sinh ở các cấp THCS và THPT tham gia, trao tặng hơn 2000 học bổng cho Top 3 Học sinh xuất sắc cuộc thi. Những phần học bổng cực kỳ hấp dẫn dành cho các thí sinh xuất sắc.

 

Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú, kết thúc hội thi BTC đã tìm ra được những thành viên xuất sắc rung được chuông vàng

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu không chỉ chú trọng đào tạo kiến thức tại các giờ học trên lớp mà còn liên tục tạo ra các cuộc thi để các bạn học viên thử tài, cọ sát tăng khả năng giao tiếp và sự tự tin.

 

Bài viết liên quan

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Xem tiếp

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 12/5, “Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi” đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường phát triển của Ocean Edu.

Xem chi tiết

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 11/5 vừa qua, Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi đã diễn ra trong không khí sôi động, nhộn nhịp

Xem chi tiết

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Chàng trai 10X Nguyễn Nhật Minh - Học viên Ocean Edu Phủ Lý xuất sắc chinh phục nguyện vọng Đại học mơ ước với Ielts 7.0

Xem chi tiết

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Nguyễn Quỳnh Chi học viên xuất sắc trung tâm Ocean Edu Cẩm Phả đạt Ielts 7.0.

Xem chi tiết

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết