Việt Nam English

SPELLING BEE 2023: CUỘC TRANH TÀI CỦA NHỮNG CHÚ ONG NHÍ TẠI OCEAN EDU

26/12/2023 - 1541 lượt xem

0 stars / 0 rates

Để góp phần nâng cao chất lượng học tập của các em học sinh, Ocean Edu đã tạo ra những sân chơi bổ ích để các học viên có cơ hội được giao lưu, thực hành và ôn tập các kỹ năng tiếng Anh của mình tốt hơn.

Sau những giờ học mệt mỏi ở trường, việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các em thấy thoải mái, tinh thần phấn chấn hơn để tiếp tục cho những buổi học sau. Nhận thấy điều đó,  hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã tổ chức các hoạt động ngoại khoá đa dạng, bổ ích. Đây được coi là một hành trình thiết thực nhất làm lan tỏa tình yêu thương và màu xanh tri thức cho các em học sinh. Một trong những hoạt động nổi bật nhất chính là chuỗi hoạt động Spelling Bee tại các chi nhánh của Ocean Edu trên toàn quốc.

Ông Nico James - Giám đốc Đào tạo Ocean Edu cho biết: “Spelling Bee là cuộc thi được Ocean Edu tổ chức xuyên suốt trong năm và dành cho các bạn ở lứa tuổi Mầm non 4-5 tuổi và các lớp Tiểu học (lớp 1,2,3). Mục đích chính là giúp các bé thêm niềm yêu thích môn tiếng Anh, tăng tính phản xạ, đối đáp ngôn ngữ nhanh trong thời gian ngắn, hoàn thiện và bồi dưỡng vốn từ vựng”.

 

 

Cuộc thi "SPELLING BEE" dành cho học sinh 6-11 tuổi tại Ocean Edu

Spelling Bee một hoạt động ngoại khóa thú vị, tại đây các em được hoá thân thành những chú ong chăm chỉ, tài năng lần lượt trải qua nhiều câu hỏi kiến thức bằng tiếng anh để dành chiến thắng. Ở mỗi vòng thi, các bạn thí sinh sẽ được trải nghiệm các câu hỏi về từ vựng vô cùng thú vị, từ khó đến dễ. Sau mỗi phần trả lời đáp án của thí sinh, Ban giám khảo đưa ra những nhận xét đúng/sai, phát âm lại và ngay sau đó chọn lọc tiếp các thí sinh xuất sắc bước vào các phần thi tiếp theo. Với luật thi không đổi nhưng mức độ khó của từ Tiếng Anh được nâng lên, mỗi câu hỏi thực sự là một thử thách lớn, đòi hỏi thí sinh ngoài vốn từ vựng phong phú còn phải có khả năng ghi nhớ tốt, sự nhạy bén và phản xạ nhanh dưới áp lực thời gian rất ngắn.

Cuộc thi giúp học sinh bộc lộ khả năng trí tuệ, phát triển kỹ năng nghe, đánh vần, tăng tính phản xạ, đối đáp ngôn ngữ nhanh trong thời gian ngắn, làm giàu thêm vốn từ vựng tiếng anh cho bản thân. Bên cạnh đó các bạn nhỏ sẽ tự mình nâng cao được khả năng ghi nhớ cũng như mở rộng hiểu biết thông qua việc học từ vựng và phát âm một cách tự nhiên.

 

 

Các em học sinh trở thành những chú ong chăm chỉ, tài năng tại cuộc thi “Spelling Bee”

Cuộc thi giúp các em học sinh tăng cường sự giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt hơn, cuộc thi có vai trò như một cầu nối, kết nối giáo viên, nhà trường và phụ huynh học sinh. Nhà trường và gia đình có thêm không gian trao đổi, chia sẻ và phối hợp, giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy và học của nhà trường cũng như học sinh.

Với vị thế là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn hướng đến mục tiêu chiến lược “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”. Vì vậy, hệ thống không ngừng mở rộng, phát triển và chú trọng vào chất lượng học tập, tiếp thu tiếng Anh ở người học bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Bài viết liên quan

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Xem tiếp

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 12/5, “Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi” đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường phát triển của Ocean Edu.

Xem chi tiết

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 11/5 vừa qua, Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi đã diễn ra trong không khí sôi động, nhộn nhịp

Xem chi tiết

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Chàng trai 10X Nguyễn Nhật Minh - Học viên Ocean Edu Phủ Lý xuất sắc chinh phục nguyện vọng Đại học mơ ước với Ielts 7.0

Xem chi tiết

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Nguyễn Quỳnh Chi học viên xuất sắc trung tâm Ocean Edu Cẩm Phả đạt Ielts 7.0.

Xem chi tiết

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết