Việt Nam English

TWINKLE CHRISTMAS 2023: RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH TRÊN KHẮP CHI NHÁNH OCEAN EDU

25/12/2023 - 1054 lượt xem

0 stars / 0 rates

Các chi nhánh của Ocean Edu trên toàn quốc ngập tràn không khí Giáng sinh khi được trang trí bằng cây thông nhiều sắc màu, ông già Noel.

Đầu tháng 12, Ocean Edu đã tổ chức các hoạt động bổ ích tại lớp học, mở đầu cho chuỗi sự kiện Giáng sinh đa dạng và màu sắc là chương trình Twinkle Christmas. Tại đây các em không chỉ được thỏa sức sáng tạo qua các hoạt động khoa học sáng tạo STEAM mừng Giáng sinh mà còn trau dồi vốn từ vựng mới cũng như tiếp thu những nét văn hóa đặc sắc đến từ các quốc gia trên thế giới.

Một số hoạt động thú vị có thể kể đến là  làm đồ handmade, các bạn nhỏ có thể trổ tài làm quà tặng bạn bè, sáng tạo từ những nguyên liệu đơn giản như bìa cứng, bút màu, keo dán, kim tuyến. Ngoài ra mini game "Giải cứu ông già Noel" cũng là một trong những điểm nhấn dịp Giáng sinh năm 2023. Với những câu đố vui nhộn vừa giúp học viên trau dồi vốn từ vừa có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ Ocean Edu.  Đặc biệt, không thể không kể tới đó chính là  hoạt động check-in riêng tại các chi nhánh với những vật trang trí mang đậm màu sắc Giáng sinh như cây thông, quả cầu tuyết, tuần lộc… tạo cho các em cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên của ông già Noel. 

 

 

Các học viên được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa vô cùng bổ ích

Không chỉ tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh, chương trình học tập tại Ocean Edu còn đặc biệt chú trọng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng giúp học viên mở rộng kiến thức và hiểu sâu hơn về truyền thống lễ hội các nước.

Nhân ngày lễ Giáng Sinh, Ocean Edu xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Quý khách hàng, phụ huynh và các em học sinh - những người đã hiện diện, đồng hành và cùng Ocean Edu tạo nên một năm 2023 thật nhiều dấu mốc ý nghĩa. Hy vọng rằng Ocean Edu sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng, phụ huynh và các em học sinh để đón chào một năm mới đầy sôi động và thành công hơn nữa!

 

Ocean Edu tin rằng đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm chân thật và đáng nhớ nhất của các học viên trong mùa Giáng Sinh 2023

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, trong suốt gần 17 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đào tạo các khóa học tiếng Anh theo phương pháp giảng dạy hiện đại và chuẩn quốc tế: Tiếng Anh trẻ em 4 – 16 tuổi, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC. Ở mỗi khóa học, các học viên sẽ được trải nghiệm quy trình học tập chặt chẽ, bài bản, song song với đó là các hoạt động ngoại khóa nhằm phát triển toàn diện kỹ năng cho học viên.

Với hệ thống hơn 150 chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc, Ocean Edu luôn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng các em học sinh và quý vị phụ huynh trong hành trình chinh phục tri thức.

Bài viết liên quan

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Xem tiếp

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 12/5, “Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi” đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường phát triển của Ocean Edu.

Xem chi tiết

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH OCEAN EDU QUẢNG NGÃI

Ngày 11/5 vừa qua, Ngày hội khai trương Ocean Edu Quảng Ngãi đã diễn ra trong không khí sôi động, nhộn nhịp

Xem chi tiết

NGUYỄN NHẬT MINH - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC ĐẠT 7.0 IELTS

Chàng trai 10X Nguyễn Nhật Minh - Học viên Ocean Edu Phủ Lý xuất sắc chinh phục nguyện vọng Đại học mơ ước với Ielts 7.0

Xem chi tiết

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Nguyễn Quỳnh Chi học viên xuất sắc trung tâm Ocean Edu Cẩm Phả đạt Ielts 7.0.

Xem chi tiết

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết