Việt Nam English

3 CÁCH NGHỈ HÈ CHUẨN THẾ KỈ 21 BỐ MẸ CẦN “UPDATE”CHO CON TRONG MÙA HÈ NÀY

22/04/2019 - 21506 lượt xem

5 stars / 1 rates

Khi kỳ nghỉ hè của các con bắt đầu cùng là lúc các bậc cha mẹ lo lắng về việc quản lý các con, làm gì để cho các con có được một kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất, bổ ích nhất trong khi cha mẹ lại bận rộn với công việc.

Các chuyên gia đều cho rằng việc trẻ được nghỉ đủ 3 tháng hè là cần thiết. Bởi sau 9 tháng học tập rất vất vả, trẻ cần thời gian nghỉ ngơi đầu óc. Cũng chính trong thời gian này, việc lập kế hoạch cho con để có một kỳ nghỉ khoa học, bổ ích và ý nghĩa lại là vấn đề làm các bậc cha mẹ “đau đầu”.

 

Cha mẹ cần có kế hoạch nghỉ hè cho con để có một kỳ nghỉ khoa học, bổ ích và ý nghĩa.

Rất nhiều cha mẹ tìm đến các câu lạc bộ, các lớp học thêm, bồi dưỡng kiến thức để con không bị “lãng quên” khi quay lại trường học và tiếp tục đăng ký cho con học lộ trình dài. Cha mẹ thấy đó là lợi ích cho con, giúp con học thêm các môn nghệ thuật mời, đồng thời dễ dàng quản lý con. Thế nhưng, đó chỉ là một phần lợi ích bởi nhiều trẻ sẽ không cảm thấy thích thú khi tiếp tục miệt mài với các khóa học, trong khi các em thích các hoạt động vui chơi, thư giãn và tìm được nguồn cảm hứng thú vị hơn để giải tỏa căng thẳng đầu óc sau 9 tháng học tập và trải qua các kỳ thi.  

Vậy để trẻ có một mùa hè ý nghĩa, an toàn và bổ ích, dưới đây là 3 gợi ý để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và  lập kế hoạch cho con trong mùa hè này:

Tìm kiếm cơ hội cải thiện Tiếng Anh

Thời gian nghỉ hè là lúc trẻ không bị phân tâm trong nhiều môn học khác nhau. Đây chính là khung thời gian hợp lý cha mẹ lựa chọn cho con các khóa học Tiếng Anh trải nghiệm, trau dồi và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, các khóa học Tiếng anh kết hợp hoạt động ngoại khóa, giao lưu trại hè chính là cơ hội tốt giúp trẻ tự tin giao tiếp, vừa học tập tốt vừa vui chơi, giải trí, thư giãn đầu óc và kích thích sự sáng tạo, giúp các em trưởng thành hơn.

Cải thiện Tiếng Anh cho trẻ giúp trẻ học tập tốt hơn.

Phát triển thể chất cho trẻ

Thay vì suốt ngày dán mắt vào TV hay game online, cha mẹ nên khuyến khích bé tham gia các môn hoạt động thể chất ngoài trời như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, các hoạt động hội họa, nghệ thuật…giúp tăng cường sức khỏe, kích thức trí tư duy, chuẩn bị tinh thần tốt cho năm học tiếp theo.

 

Phát triển các hoạt động thể chất cho trẻ.

 

Tham gia trại hè giáo dục

Các khóa học trại hè là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ thông thái hiện nay. Tham gia các khóa học, trẻ được tiếp xúc và học tập toàn diện với các hoạt động thể chất kết hợp các giờ ngoại khóa năng động, đặc biệt đây là môi trường giáo dục rèn luyện và kích thích đam mê học ngoại ngữ của trẻ.

 

Tham gia trại hè giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện về ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết để phát triển toàn diện và vượt bậc.

 

Mục đích lớn nhất của trại hè là mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái cho trẻ. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để các em hòa mình vào thiên nhiên, mở rộng nhận thức về thế giới xung quanh, thử thách bản thân, lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ và phát triển các kỹ năng cần có để trở thành những công dân toàn cầu.

Để có thể yên tâm về môi trường tiếng Anh mà con tiếp xúc, cha mẹ có thể đăng ký cho con tham gia trại hè giáo dục tại các địa chỉ uy tín như Ocean Edu Việt Nam. Mỗi năm, chương trình trại hè của Ocean Edu thu hút hàng nghìn học viên tham gia, là địa chỉ tin cậy và hài lòng của các bậc cha mẹ.

 Trại hè giáo dục Ocean Edu Summer Edventures 2019 là hoạt động mang tính thực tiễn cao giúp trẻ trưởng thành hơn, sẵn sàng cho năm học mới. Phần lớn thời lượng chương trình được truyền tải bằng tiếng Anh.

Tham gia trại hè, học viên không chỉ được tăng tốc Tiếng Anh, được trải nghiệm các chương trình lý thú qua hoạt động chào hè Hello Summer và đặc biệt là trải nghiệm  Summer Edventures với những cuộc phiêu lưu đầy lý thú, cùng các em Vượt Đại Dương - Vươn Tri Thức. Trại hè được thiết kế tỉ mỉ nhằm giúp trẻ phát triển tối đa cả về ngôn ngữ và các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ. Việc tạo lập một môi trường tiếng Anh 100% với nhiều hoạt động lý thú, bổ ích giúp học viên quên đi những lo sợ về ngôn ngữ ban đầu, tự do tư duy bằng tiếng Anh đồng thời ứng dụng các kỹ năng như một công dân toàn cầu thực thụ.  

Trại hè giáo dục Ocean Edu Summer Edventures 2019  đã chính thức khởi động, đăng ký ngay từ hôm nay để nhận học bổng và tặng cho con một tấm vé mùa hè “siêu đặc biệt” này nhé !!! Tham khảo thông tin chi tiết Tại đây 

► Xem thêm thông tin: https://bitly.vn/29v9

 
 
 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết