Việt Nam English

ẤN TƯỢNG CÙNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG GIÁNG SINH TẠI GẦN 100 CHI NHÁNH OCEAN EDU

26/12/2019 - 4296 lượt xem

0 stars / 0 rates

Lễ hội Giáng sinh tại Ocean Edu năm nay diễn ra tưng bừng trong suốt gần 2 tuần lễ từ ngày 15 đến 25/12/219 với nhiều hoạt động “học mà chơi, chơi mà học”, thu hút sự tham gia của hàng nghìn học viên và các thầy cô giáo tại gần 100 chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc tham dự.

“Mùa Giáng sinh mùa của yêu thương” là hoạt động ý nghĩa với nhiều màu sắc được khắp hệ thống Anh ngữ Ocean Edu dành tặng các bạn học viên thế giới cổ tích, với ông già tuyết, tuần lộc và không khí Noel. Với mong muốn mang lại cho các bạn học viên bầu không khí Giáng sinh trọn vẹn, khắp các cơ sở thuộc hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã được trang trí với chủ đề Giáng sinh đầy màu sắc, tập thể nhân viên của Ocean Edu đã dành những góc riêng tại trung tâm để trang trí với cây thông, ông già Noel, quả cầu tuyết, tuần lộc và không gian check in “đầy quà”...khiến học viên như lạc vào “xứ sở tuyết nhiệt đới” của mùa lễ hội tháng 12.

Không gian Giáng sinh hiện diện khắp 100 chi nhánh trong Mùa giáng sinh 2019.

Khu vực check in được trang trí lộng lẫy, đẹp mắt thu hút nhiều học viên tham gia check in và lưu giữ những bức hình đẹp cùng Ocean Edu.

Bên cạnh đó, trong tuần lễ Giáng Sinh, ông già Noel Ocean Edu với món và “độc quyền” - chú chim cánh cụt siêu to, siêu khổng lồ “made in Ocean Edu” đã đến từng gõ cửa từng nhà, trao tận tay các em nhỏ một món quà yêu thương nhân dịp Giáng sinh. Trong 4 ngày “đêm trước Giáng Sinh” hàng trăm Đêm hội Merry Christmas & Happy New Years 2020 được tổ chức hoành tráng, đem lại không gian vui tươi, ấp áp và nhiều tiếng cười cho các em nhỏ tham dự.

Món quà "độc quyền" dịp Giáng Sinh- chú chim cánh cụt siêu to siêu không lổ chỉ có tại Ocean Edu

Ông già Noel Ocean Edu hiện diện và tặng các bạn nhỏ chăm ngoan, ham học tiếng Anh những món quà ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh về.

Các bạn nhỏ vui mừng, hào hứng khi nhận được món quà "made in Ocean Edu"  từ ông già Noel.

Sôi nổi và nhộn nhịp nhất chính là lễ hội giáng sinh diễn ra cận lễ giáng sinh tại gần 100 chi nhánh Ocean Edu. Không chỉ được vui chơi, được nhận những phần quà giáng sinh dễ thương, học viên còn được học tiếng Anh qua các trò chơi cùng với giáo viên, được vui đùa cùng bạn bè và ông già Noel. Chương trình diễn ra với các tiết mục văn nghệ vui tươi, do các giáo viên và học viên thể hiện. Tại đây thầy trò giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, đã giúp cho các em trau dồi kiến thức, rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh với các hoạt động chơi mà học thật bổ ích.

Đêm hội "Merry Christmas & Happy New Years 2020" được các bạn nhỏ mong chờ nhất Đêm Giáng sinh.

Ghi nhận từ khắp 100 chi nhánh Ocean Edu, đêm hội còn thu hút được sự quan tâm của các bậc PH và các bạn nhỏ tại các địa phương tham gia.

Với Mùa giáng 2019, gần 100 chi nhánh Ocean Edu sôi động và gieo ca những bản nhạc, những đêm hội Giáng sinh tri ân các bạn học viên và hàng nghìn bạn nhỏ tại Việt Nam những đêm hội Noel sôi động, ấn tượng và nhiều điều bổ ích. Những cây thông thông được trang trí lung linh với dây đèn lấp lánh, những phần quà gói ghém tỉ mỉ được trao đi, những buổi tiệc nhỏ mà ấm áp, những nụ cười rạng rỡ,... tất cả tạo nên một mùa cuối năm thật an lành và ấm áp.

Ngay từ đầu tháng 12, hoạt động ngoại khóa tham quan nhà thờ dịp Giáng sinh vào mỗi dịp cuối tuần lại thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn học viên.

Các bạn học viên luôn hào hứng với những điều mới mẻ khi lần đầu tiên được nghe Cha xứ kể chuyện và tìm hiểu về nét đẹp văn hóa Giáng Sinh tại nhà thờ - nơi linh thiêng của Chúa.

Vậy là tháng cuối cùng của năm 2019 đã dần khép lại cùng những đợt gió lạnh đầu đông. Không khí năm mới đang chuẩn bị len lỏi khắp các con phố với nhiều hấp dẫn đang chờ đón các bạn nhỏ Ocean Edu. Đây cũng là thời điểm các em học sinh đều tất bật ôn tập, chuẩn bị để hoàn thành những kỳ thi cuối kỳ, cuối khóa…thật xuất sắc.

Các hoạt động vui chơi, thăm quan luôn được các bạn học viên hưởng ứng nhiệt tình.

Thêm vào đó, Ocean Edu còn mang không khí Giáng sinh đến với các bạn nhỏ tại các trường học trên cả nước.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu luôn muốn tạo cơ hội để học viên và giáo viên được tham gia tất cả ngày lễ hội trong năm. Cùng nhau trải qua những mùa lễ hội của năm là lúc mọi người xích lại gần nhau hơn, góp phần mang lại những giờ học hiệu quả và thoải mái nhất đến các em học viên.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các hoạt động Anh ngữ, các khóa học tại Ocean Edu, phụ huynh và học viên xem thêm tại www.ocean.edu.vn hoặc liên hệ hotline 19006494.

PV Ocean Edu tổng hợp

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết