Việt Nam English

BUS LUXURY ROADSHOW: CHUYẾN XE OCEAN EDU CÙNG HỌC VIÊN “BACK TO SCHOOL” HƠN 30 TỈNH THÀNH

10/09/2019 - 8865 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu Ocean Edu với hơn 70 chi nhánh trên toàn quốc, đã và đang thu hút nhiều học viên, đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong bản đồ giáo dục Việt Nam. Năm học mới 2019, OCean Edu tổ chức hàng loạt hoạt động đồng hành cùng học sinh trên cả nước, trong đó đánh dấu bằng hoạt động Luxury Bus -Roadshow diễn ra trên 30 tỉnh thành với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.

 

Trong suốt hơn 12 năm nỗ lực vì sự nghiệp giáo dục, Ocean Edu hiểu rằng, năm học mới đối với các bạn trẻ luôn là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành, đánh dấu niềm tin tưởng, mong mỏi của phụ huynh. Đối với Ocean Edu, mùa tựu trường là động lực mới để chúng tôi tiếp tục nỗ lực kiến tạo một môi trường giáo dục tích cực hơn nữa, là cầu nối giữa phụ huynh và con trẻ, giúp cho các bạn trẻ luôn tìm thấy niềm vui và nguồn động lực trong việc học tiếng Anh, xây dựng kỹ năng, chủ động hoàn thiện bản thân, tìm tòi, học hỏi kiến thức và tự tin phát triển trong thời đại hội nhập.

Nằm trong chuỗi hoạt động Back to school diễn ra từ ngày 1/8 đến hết tháng 9, chiến dịch Luxury Bus -  Roadshow được Ocean Edu tổ chức vô cùng hoành tráng và đẳng cấp trên các tuyến phố Hà Nội và hơn 30 tỉnh thành trên cả nước như một chuyến xe yêu thương dành tặng các bạn học viên một mùa Back to school thêm phần ý nghĩa.

Trong chuyến hành trình "xuyên việt" chào mừng năm học mới, Ocean Edu khởi hành chuyến xe yêu thương từ điểm cầu Hà Nội với nhiều hoạt động chào đón ngày khai giảng. Tiếp đến, chuyến xe Roadshow của Ocean Edu sẽ nối tiếp hành trình yêu thương về với hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc- xẻ dọc 3 miền đất nước, kết nối những ước mơ, mang tri thức đến với hàng nghìn người học tại Việt Nam.

Đường phố Hà Nội tràn ngập sắc xanh nổi bật của Ocean Edu và bất cứ ai đi đường cũng phải ngoái lại nhìn

Trải qua một mùa hè sôi động và đầy ắp kỷ niệm, Ocean Edu chào đón tất cả các bạn trẻ trở lại "căn nhà" Ocean Edu với vô vàn điều mới mẻ, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc khi gặp gỡ lại thầy cô, bạn bè và đặc biệt là những khóa học bổng giá trị cùng nhiều phần quà vô cùng ý nghĩa, để tới trường mỗi ngày sẽ luôn là những niềm vui, để lĩnh hội kiến thức, bứt phá dẫn đầu và kiến tạo hành trang cho tương lai thành công rực rỡ.

 

Thêm vào đó, trong chuyến hành trình yêu thương đến hơn 30 tỉnh thành trong cả nước, đoàn xe Ocean Edu sẽ tổ chức đón và đưa học sinh đi học tại các trung tâm - như tăng thêm phần ý nghĩa cho các con ngày đầu năm học mới.

 

Cùng ocean edu mang tri thức đến với hàng triệu người học tại Việt Nam

 

Ocean Edu mong muốn, đối với các bạn học sinh “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” bằng hành động thiết thực, đồng hành cùng các con trong ngày đầu tiên đến trường, qua đó  nhân  rộng tinh thần hiếu học đến với các bạn nhỏ. Trong không khí náo nức mùa tựu trường năm nay, Ocean Edu tin rằng những nỗ lực đồng hành cùng giáo dục của tập đoàn trong thời gian qua sẽ là những đóng góp tích cực và tạo nguồn cảm hứng chung tay của cả cộng đồng để giúp những ước mơ đến trường không còn dang dở.

Ocean Edu đồng hành cùng phụ huynh trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường

Đặc biệt, mùa tựu trường năm nay, Ocean Edu mang tới vô vàn quà tặng và học bổng tới các bạn trẻ như một món quà tri ân, để niềm vui năm học mới nhân thêm gấp bội. Tại các điểm Activation của Bus - Roadshow, Ocean Edu tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng quý khách hàng với tên gọi “check in liền tay-  nhận ngay Ipad”, khách hàng tham dự sẽ rất bất ngờ vì cùng một lúc được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, những món quà cực thú vị và hấp dẫn từ Ocean Edu.

“Back to school- Thắp sáng tiềm năng của bạn” cùng Ocean Edu sẽ đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên có thêm nhiều nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Đặc biệt, khi tham gia check in cùng Bus Roadshow Ocean Edu khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như Ipad trị giá 10.000.000d, học bổng toàn phần tiếng Anh trị giá 7.767.000d, Bộ giáo trình tiếng Anh bổ ích, thẻ học trực tuyến Tiếng Anh, áo phông Ocean Edu, ba lô xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng  hơn 4 tỷ đồng.

Tại khu vực Activation của Bus - Roadshow khách hàng tham gia check in liền tay để nhận ngay nhiều quà  “khủng “ cùng Ocean Edu

Với những nội dung cực chất cùng chiến dịch truyền thông độc đáo và thu hút mùa Back to school, bạn có háo hức và mong chờ Luxury Roadshow của Ocean Edu không? Đến ngay trung tâm Ocean Edu khu vực gần nhất để là những người đầu tiên được sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn và tận hưởng thế giới  “xanh của Ocean Edu” nhé!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết