Việt Nam English

CÙNG OCEAN EDU NHÌN LẠI NHỮNG THÀNH TỰU NĂM 2018

04/02/2019 - 7837 lượt xem

5 stars / 1 rates

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu được xem là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng. Với quy mô gần 50 chi nhánh tại 30 tỉnh thành trên cả nước, năm 2018 đánh dấu cột mốc quan trọng của Ocean Edu với những sự kiện vô cùng đáng nhớ.

1. Khai trương các chi nhánh, nâng cao chất lượng và môi trường học tập

Năm 2018 Ocean Edu đã có một năm vô cùng đáng nhớ với những kết quả ngoạn mục khi đồng loạt khai trương và mở rộng thêm 15 chi nhánh nâng tổng số lên đến 50 chi nhánh trên toàn quốc. Với vị trí trung tâm, thuận tiện và hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư quy mô theo chuẩn Quốc tế, Ocean Edu cam kết sẽ đem lại môi trường học tập thuận lợi nhất cho các học viên.

2. Mở rộng hợp tác với các đối tác quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ

Năm 2018 là một năm hoạt động sôi nổi và hiệu quả của Ocean Edu Việt Nam trong việc mở rộng cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị uy tín như: Tổ chức giáo Dục IDP, đơn vị liên kết và phối hợp trong việc chuẩn hóa đề thi IELTS  theo tiêu chuẩn quốc tế.

Việc Kí kết và hợp tác với ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VP Bank đã mang đến nhiều ưu đãi và thuận lợi hơn cho khách hàng khi đăng kí các khóa học tại Ocean Edu.

 

 

Cuối năm 2018, Ocean Edu chính thức trở thành thành viên của tổ chức giáo dục các nước Asean (ACCG), đưa thương hiệu Ocean Edu vươn xa, khẳng định uy tín và vị trí hàng đầu của Ocean Edu tại Việt Nam, trong khu vực và vươn tầm thế giới.

 

 

Một dấu mốc đặc biệt quan trọng đánh dấu bước phát triển và mở rộng hợp tác toàn cầu của Ocean Edu là kết quả tốt đẹp của chuyến công tác và làm việc tại Vương Quốc Anh mà Ban lãnh đạo công ty đồng hành cùng Bộ giáo dục và đào tạo do bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ dẫn đầu. Thông qua chuyến đi này, Ocean Edu đã có cơ hội mở rộng hợp tác với nhiều đối tác, doanh nghiệp, trường phổ thông và đại học hàng đầu tại Anh Quốc. Đây sẽ là những tiền đề vững chắc cho Ocean Edu trong hành trình xây dựng Ocean Edu city với hệ thống trường liên cấp và tổ hợp giáo dục đại học quy mô rộng khắp cả nước.

 

 

3. Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo

Với mục tiêu phát triển bền vững, Ocean Edu luôn lấy uy tín, chất lượng giáo dục để khẳng định Tầm của thương hiệu. Năm 2018, toàn bộ chương trình học đều  được biên soạn mới theo giáo trình học chuẩn quốc tế từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như National Geographic, Mc Milan….Các chương trình được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên nhanh chóng nắm vững kiến thức và ứng dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc cũng như cuộc sống.

Đầu năm 2018, Ocean Edu cũng chính thức ra mắt sản phẩm học trực tuyến Ocean Edu Voxy, cung cấp các chương trình học linh hoạt và có các chỉ dẫn rõ ràng giúp các học viên và khách hàng có thể tiếp cận những khóa học phù hợp nhất tại Ocean Edu.

 

 

Ocean edu còn tập trung đầu tư và đổi mới cơ sở vật chất với trang thiết bị học tập hiện đại, khoa học nhằm mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.

Đáp lại những nỗ lực trên, cuối năm 2018, Ocean Edu đã vinh dự nhận cúp vàng giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TIN CẬY - DỊCH VỤ TẬN TÂM -  Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội và được người tiêu dùng tin cậy. Danh hiệu này đã góp phần quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Ocean Edu đến với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

 

4. Tăng cường chất lượng các cuộc thi và hoạt động ngoại khóa

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong giáo dục toàn diện cho học sinh, Ocean edu còn tổ chức thành công các cuộc thi bổ ích và ý nghĩa như Cuộc thi “LITTLE MISS AND MISTER OCEAN EDU VIETNAM 2018” -  Dành cho các em học sinh từ 4 -7 tuổi. Đây không chỉ là “sân chơi” để trẻ được trải nghiệm, khơi mở trí sáng tạo, khám phá tiềm năng, phát triển các kỹ năng xã hội mà còn là cơ hội để các bậc cha mẹ gần gũi hơn, thấu hiểu hơn về con mình.

 

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Tiếng Anh “IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018”  là cơ hội lớn giúp các em học sinh được trải nghiệm, rèn luyện cũng như phát huy tốt nhất khả năng Tiếng Anh của mình theo chuẩn quốc tế.

 

 

Các chương trình hoạt động ngoại khóa liên tục được tổ chức dành cho học viên trên toàn hệ thống như:  Asean English Camp, Back to school, Vui tết Trung thu, Tìm hiểu về Lễ Giáng Sinh, Tết Camp...giúp các em có được môi trường trải nghiệm thực tế, kết hợp hoàn hảo giữa học tập và vui chơi.

 

 

5. Chú trọng phát triển con người

Lấy phương châm “ Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp chính là con người -  Ocean Edu luôn chú trọng vào hoạt động phát triển nhân sự, công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ cán bộ, giáo viên, xây dựng mô hình văn hoá doanh nghiệp vững mạnh.

Từ sự thành công của chương trình phát triển văn hóa nội bộ: “Tôi hiện diện và sẽ cho đi” mang thông điệp xây dựng tinh thần đoàn kết, yêu thương, gắn kết trong công việc cũng như cuộc sống, các chương trình đào tạo nội bộ như Cultture Combined, Nữ lãnh đạo tài ba mùa 2, cuộc thi Miss Ocean Edu season 1, các chương trình đào tạo cán bộ, nâng cao kĩ năng sư phạm của giáo viên liên tục được tổ chức, nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của toàn thể nhân viên các chi nhánh.

 

 

 

Các hoạt động đào tạo nội bộ đã phát huy khả năng gắn kết những trái tim Ocean Edu với tình yêu, sự đoàn kết, thúc đẩy, động viên mỗi cá nhân vượt qua giới hạn bản thân để hoàn thành mục tiêu chung: Ocean Edu –We are one.

 

6. Hoạt động xã hội chung sức cộng đồng

Bên cạnh hoạt động văn hóa và phát triển nhân sự trong nội bộ, Ocean Edu còn triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như chương trình thiện nguyện “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” nhằm mang lại một mùa đông ấm áp, một cái Tết sum vầy cho các em học sinh vùng cao tại hai tỉnh Sơn La và Cao Bằng.

 

 

Hoạt động này không chỉ giúp ươm mầm lòng nhân ái trong mỗi học viên Ocean Edu mà còn góp phần xây dựng, lan toả những điều tốt đẹp tới cộng đồng. Câu chuyện về lòng nhân ái sẽ còn được nối tiếp và nhân rộng khi CBNV và học viên Ocean Edu sẽ tiếp tục triển khai hoạt động quyên góp xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao trong năm 2019.

 

Với sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và xã hội, tập thể Ocean edu sẽ cùng nhau tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực giáo dục, vươn tới những thành công mới ngày một rực rỡ, khẳng định giá trị “Mang tri thức đến với hàng triệu người học tại Việt Nam”

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết