Việt Nam English

ĐÀI TH NINH BÌNH - NÂNG CAO NĂNG LỰC TIẾNG ANH CHO TRẺ QUA KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TIẾNG ANH CAMBRIDGE

26/12/2019 - 5511 lượt xem

5 stars / 1 rates

Trong xã hội hiện nay, với mong muốn giúp con được phát triển toàn diện, rất nhiều bậc PH đã và đang cho con em mình theo học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, không ít PH lại tỏ ra băn khoăn, lo lắng không biết việc học ngoại ngữ quá sớm có tốt cho trẻ hay không? Phương pháp nào có thể giúp trẻ nâng cao năng lực tiếng Anh để giúp trẻ học tập đạt kết quả cao nhất? Hãy đi tìm câu trả lời qua phóng sự “Nâng cao năng lực tiếng Anh cho trẻ em” do đài Truyền hình Ninh Bình thực hiện sau đây.

Học tiếng Anh hiện nay đang trở thành xu hướng của các bậc PH và cũng là môn học thú vị được trẻ khá yêu thích. Các nhà nghiên cứu đã chỉ rõ việc cho trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt, trong đó thời điểm tốt nhất để bắt đầu học tiếng Anh là 5 tuổi khi trẻ có bước phát triển mạnh mẽ về ngôn ngữ, đây được coi là giai đoạn đầu tiên bé tiếp cận với một ngôn ngữ mới.

Cùng với việc đổi mới phương pháp học tập thì các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh tiểu học cũng thường xuyên được tổ chức, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Gần 1000 học sinh từ 6 tuổi trở lên đã tham gia kỳ thi này tại tiểu học Đông Thành- Thành phố Ninh Bình. Đây cũng là lần đầu tiên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành phía Bắc có cơ hội tiếp xúc với một kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Chị Lê Thị Nga – phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình cho biết: “Tham gia kỳ thi này mình thấy là cần thiết vì giúp cho phụ huynh đánh giá được trình độ tiếng Anh của con mình so với yêu cầu của thế giới, khả năng con mình đạt được đến đâu. Nếu không tham gia kỳ thi này, mình chỉ có thể so sánh năng lực tiếng Anh của con trong lớp hoặc trong một môi trường rất là nhỏ thôi. Tham gia kỳ thi này cũng giúp con được co xát để tham gia các kỳ thi lớn hơn”.

Lợi ích lớn nhất khi tham gia học và thi theo chuẩn Cambridge là con rất mạnh dạn, tự tin dám nói trước mọi người, dám nói trước đám đông. Lợi ích tiếp theo là con được học cách phát âm chuẩn và lượng từ vựng con tích lũy được rất nhiều mà không nặng nề về viết lách. Khi tham gia học tiếng Anh tại Ocean edu con rất thích vì có thể tham gia nhiều hoạt động trong lớp và các hoạt động ngoại khóa”, chị Lê Thị Nga chia sẻ thêm.

Ông Nico James – Giám đốc Đào tạo Ocean Edu Việt Nam cho biết: “Tại kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge học sinh sẽ được trải nghiệm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc –Viết , đây là cơ hội rất tốt để các bạn nhỏ cọ xát, trau dồi và đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân trong một kỳ thi chứng chỉ quốc tế uy tín. Đồng thời cũng giúp các bậc phụ huynh có cơ sở để xây dựng lộ trình học tập lâu dài và rèn luyện bản lĩnh trước các kỳ thi tiếng Anh của trẻ trong tương lai”.

Nâng cao năng lực ngoại ngữ cho trẻ ngoài phương pháp giảng dạy phù hợp, các bậc phụ huynh không nên tạo ra nhiều áp lực hay cho con một lịch trình học tập dày đặc. Điều quan trọng nhất là các em vẫn đang còn nhỏ và đối với một ngôn ngữ hoàn toàn mới các em cần có thời gian cần làm quen và tiếp thu dần.

Hơn 12 năm đồng hành và phát triển vì sự nghiệp giáo dục cũng chuỗi gần 100 chi nhánh trên toàn quốc, Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam được hàng trăm hàng ngàn bậc PH và các bạn nhỏ tín nghiệm. Đến với Ocean Edu, các bạn học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên 100% nước ngoài giàu kinh nghiệm và hiểu tâm lý trẻ nhỏ cũng giáo trình giảng dạy ưu Việt, cập nhật theo xu hướng quốc tế. Để biết thêm chi tiết và lựa chọn môi trường rèn luyện tiếng Anh phù hợp cho con, PH và các bạn học viên có thể liên hệ hotline 19006494 hoặc đến ngay trung tâm Ocean Edu gần nhất để được tư vấn!

Xem thêm chi tiết tại: http://nbtv.vn/truyen-hinh/chuyen-muc/van-hoa-xa-hoi/vi-tre-tho/201912/nang-cao-nang-luc-tieng-anh-cho-tre-ps-03122019-884316/

Theo Đài TH Ninh Bình

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết