Việt Nam English

HAPPY VIET NAM TEACHER’S DAY - OCEAN EDU RỘN RÀNG TRƯỚC THỀM 20/11

21/11/2019 - 10016 lượt xem

4 stars / 1 rates

Hòa chung không khí chào đón lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019, thầy và trò hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đang ráo riết chuẩn bị sự kiện mừng ngày lễ trọng đại này. Các chương trình được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và tràn ngập cảm xúc trong ngày lễ quan trọng nhất của ngành giáo dục.

“Thầy cô tớ Cool thế đấy!”

Mở đầu chuỗi các sự kiện là cuộc thi “Thầy giáo tớ Cool thế đấy” được Ocean Edu phát đông trên toàn hệ thống. Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp: “Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn” của học viên Ocean Edu. Cuộc thi như một cầu nối yêu thương để kết nối những tình cảm, niềm tin yêu của học viên Ocean gửi đến những người giảng viên đáng kính của các em.

 

Bằng ngôn ngữ tiếng Anh - một ngôn ngữ giúp học sinh Việt Nam tiếp cận với chuẩn mực giáo dục thế giới, các thầy cô tại Ocean Edu còn là đại diện cho ngôn ngữ, đại diện cho một nền văn hóa phương Tây giúp học viên Ocean Edu đến gần hơn với thế giới. Chương trình “Thầy cô tớ cool thế đấy” được Ocean Edu tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các giảng viên thể hiện bản thân mình và học viên bày tỏ tình cảm với giảng viên. Học viên, phụ huynh và nhân viên tại tất cả các chi nhánh của Ocean Edu sẽ cùng bình chọn cho giảng viên mình yêu quý bằng cách like, share, comment tại clip của giảng viên được up trên fanpage của chi nhánh. 

“Trao niềm ước vọng - Gửi ngàn tri ân”

Với các bạn học viên Ocean Edu, tham gia cuộc thi “Trao niềm ước vọng – Gửi ngàn tri ân” cũng là một cách rất ý nghĩa để các bạn cùng thầy cô lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ hay xúc động, những hoạt động gắn kết tình thầy trò, từ đó nâng cao tinh thần và hiệu quả trong học tập.

Chương trình “Trao niềm ước vọng – Gửi ngàn tri ân” được Ocean Edu tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các giảng viên và học viên thể hiện óc sáng tạo, sự hóm hỉnh và tình cảm gắn kết thông qua các clip nhảy, múa, hoạt cảnh độc đáo. Mỗi clip của chi nhánh sẽ được đăng tải trên kênh Youtube của Ocean Edu Việt Nam và các bạn học viên cũng như quý khách hàng sẽ tham gia bình chọn cho những clip trên, clip nào có nhiều lượt like, share, view nhất sẽ đạt giải. Bình chọn cho các clip tham gia cuộc thi chính là cách gửi những món quà tinh thần vô giá đến thầy cô.

Thiết kế thiệp Online chào mừng ngày 20/11 cùng Ocean Edu

Cứ mỗi độ 20/11, ký ức về thầy cô và một thời cắp sách lại thắp một màu thương nhớ mênh mang trong tâm trí nhiều người. Thời học trò thì có nhiều cách tổ chức, chuẩn bị để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến thầy cô nhưng đối với người con, người trò xa quê hương, hay đang phải bương chảy lo toan với công việc và cuộc sống…còn đâu thời gian để có thể về bên thầy/cô cũ…có lẽ một tấm thiệp thay lời nói sẽ là cứu cánh trong thời điểm này.

Bên cạnh đó cuộc sống số hiện nay, cánh thiệp điện tử còn “chở” nhiều thông điệp hơn bởi bạn có thể làm sinh động hơn bằng việc đính kèm vào những bài nhạc 20-11 có ý nghĩa mà bạn muốn gửi tặng, hay lồng vào một bức ảnh kỉ niệm thật giữa thầy trò…mà bạn đã cố gìn giữ, và ưu điểm không thể phủ nhận là với cánh thiệp điện tử sẽ nhanh hơn nhiều chỉ với một vài lần click chuột. Trong dịp 20/11 năm nay, Ocean Edu tổ chức cách tạo những tấm thiệp đẹp, xinh xắn gửi thầy  cô. Cùng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Gắn kết tình thầy trò với nhiều hoạt động ngoại khóa

Ngoài hoạt động online, nhiều đơn vị Ocean Edu liên kết với các trường học trên địa bàn còn tổ chức các chương trình ngoại khóa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam với hình thức đa dạng như: Fun with English, Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh, Spelling Bee, ...Tất cả đều hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ và tràn ngập cảm xúc trong ngày lễ quan trọng của ngành giáo dục.

Cuộc thi Rung Chuông vàng Olympic tiếng Anh do Ocean Eu tổ chức được các thầy cô và các bạn học sinh nhiệt tình hưởng ứng

Khởi tranh từ những ngày đầu tháng 10, Rung chuông Vàng - Olympic tiếng Anh đã trở thành hoạt động sôi nổi diễn ra khắp các địa phương, do chính Ocean Edu là đơn vị tổ chức. Để kỉ niệm ngày 20/11, tuần vừa qua Rung chuông vàng đã lập nên kỳ tích mới khi nhiều chi nhánh đồng loạt tổ chức và vinh danh các “trạng nguyên nhí” như Ocean Edu Vĩnh Tường, Ocean Edu Việt Trì, Ocean Edu Hải Dương,...

Rung chuông vàng không chỉ là một cuộc thi tri thức mà còn tạo không khí thi đua lập thành tích sôi nổi chào mừng ngày 20/11 giữa các lớp, các trường

Cuộc thi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh với đa dạng các chủ đề, tập trung đến các kiến thức lịch sử địa phương, các giá trị văn hóa Việt Nam và một số liên thức cơ bản. Với quy mô rộng khắp, lựa chọn những thí sinh xuất sắc từ nhiều trường tại các địa phương, hoạt động này không chỉ là sân chơi bổ ích cho học sinh mà còn tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày 20/11 giữa các lớp, góp phần tăng thêm niềm yêu thích cho các em khi đến trường.

Gửi ngàn lời tri ân đến các đơn vị đối tác Ocean Edu, tọa đàm kỷ niệm ngày 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) khắp các chi nhánh Ocean Edu rộng ràng các hoạt động họp mặt truyền thống, tọa đàm và tổ chức các hoạt động giáo dục, thi đua; thăm hỏi nhà giáo, tặng hoa tri ân đến điểm trường đối tác của Ocean Edu… nhằm tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.

Ocean Edu tặng quà tri ân đến cac điểm trường đối tác của Ocean Edu nhân ngày 20/11

Thấu hiểu rằng, bất cứ một dân tộc nào muốn phát triển bền vững đều cần có một nền giáo dục phát triển, một nền giáo dục nhân văn. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam với nền tảng là đào tạo ngoại ngữ luôn luôn là người bạn gắn bó đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, cùng hàng ngàn trường học nuôi dưỡng ước mơ, rèn luyện nhân cách và tri thức cho các thế hệ trẻ Việt Nam. Đồng hành cũng chuỗi hoạt động kỷ niệm chính thống tại các điểm trường, Ocean Edu cũng vinh dự được các đơn vị trường học gửi quà tri ân và liên kết tổ chức các hoạt động liên kết để tăng tình đoàn kết giữa nhà trường và trung tâm.

Ocean Edu cũng nhận được quà tri ân của các đơn vị trường học liên kết

Có thể nói, ngày 20-11 đã trở thành dịp giáo dục cho học sinh lòng biết ơn, tôn vinh các thế hệ nhà giáo và ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc. Các hoạt động trên không chỉ hướng đến ngày “Tết thầy, Tết cô” mà còn góp phần khơi dậy, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt - học tốt trên khắp các chi nhánh Ocean Edu và trên cả nước.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết