Việt Nam English

ĐẲNG CẤP - CHUYÊN NGHIỆP CÙNG OCEAN EDU FESTIVAL 2019

03/05/2019 - 4283 lượt xem

5 stars / 1 rates

Ocean Edu Festival 2019 - Sự kiện hoành tráng và đẳng cấp đã được Ocean Edu tổ chức thành công tại bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa trong 3 ngày từ 27 - 29/04/2019

Trong lịch trình 3 ngày 2 đêm, chương trình Ocean Edu Festival đã thực sự trở thành một ngày hội lớn gắn kết hơn 1000 thành viên Ocean Edu. Chương trình bao gồm 3 nội dung chính: Vòng tròn yêu thương, Teambuilding và Đêm dạ tiệc trắng Ocean Edu Luxury Night.

 

Chương trình Ocean Edu Festival đã thực sự trở thành một ngày hội lớn gắn kết các thành viên Ocean Edu.

 

Khởi đầu cho chuỗi hoạt động Festival là chương trình Vòng tròn yêu thương, gắn kết các thành viên Ocean Edu. Hơn 2000 cánh tay Ocean Edu thắp sáng cả vùng biển Sầm Sơn, tất cả cùng nhau xếp lại thành một khối bền chặt, gắn kết, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương, cùng nhau đưa Ocean Edu đi xa hơn nữa trên hành trình mang tri thức đến với mọi miền Tổ quốc.

 

Dòng chữ Ocean Edu xuất hiện đầy kiêu hãnh.

Những gương mặt rạng rỡ, hân hoan của các Oceaners khi tất cả lại cùng nhau hiện diện trong màu áo xanh đầy hy vọng, nhiệt huyết và đam mê. Sức mạnh của đoàn quân áo xanh như lan tỏa không chỉ với mỗi con người Ocean Edu mà còn có một sức hút kì lạ với mọi thứ xung quanh, làm sáng bừng sắc màu hy vọng trên một trong những miền biển lớn nhất Việt Nam.

Sắc xanh Ocean Edu đã phủ kín biển Sầm Sơn.

 

Ngày thứ 2 tại Sầm Sơn, cái nắng và gió của biển không thể nóng hơn tinh thần và sức hút của những chiến binh Ocean Edu. Các hoạt động Teambuilding đầy sôi nổi, hào hứng thu hút sự tham gia của toàn nhân sự. Mỗi hoạt động như kết nối các thành viên xích lại gần nhau hơn. Ở đó có nụ cười, niềm vui chiến thắng và trên tất cả là tinh thần đoàn kết , sức mạnh tập thể và quyết tâm chiến thắng.

 

Cái nắng và gió của biển không thể nóng hơn tinh thần và sức hút của những chiến binh Ocean Edu.

 

Các hoạt động team building sôi nổi gắn kết các thành viên.

 

Những nụ cười và niềm vui chiến thắng của các thành viên Ocean Edu làm xua tan đi cái nắng và gió của biển.

Một trong những chương trình được chờ đợi nhất là "Đêm dạ tiệc trắng Ocean Edu Luxury Night" trong một không gian hoành tráng, với sắc trắng của những bộ trang phục lộng lẫy từ chính những Oceaners. Trong đó, chuỗi hoạt động xuyên suốt với cuộc thi Ocean Edu Got Talent và Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Ocean Edu đã tạo nên một không gian bùng nổ và cuốn hút. Đây thực sự là một ngày hội, một sân chơi lớn để mỗi con người Ocean Edu phát huy được tài năng và đam mê của mình. Mỗi tiết mục, phần thi xuất hiện trên sân khấu đều được đầu tư và thể hiện hết mình khiến không khí của đêm tiệc thêm sôi động và nhiều bất ngờ.

 

 

Đêm dạ tiệc trắng Ocean Edu Luxury Night được tổ chức trong không gian đặc biệt với nhiều cảm xúc.

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Talent Ocean Edu 2019 cũng đã tìm ra những nhân tố đầy tài năng sau hàng trăm hồ sơ đăng ký từ các chi nhánh Ocean Edu trên mọi miền Tổ quốc. Ngôi vị Quán quân của cuộc thi đã gọi tên thí sinh Doãn Thùy Linh đến từ Ocean Edu Sơn Tây; Giải Á quân được trao cho thí sinh Tô Quỳnh Dung đến từ Ocean Edu Thanh Hóa. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao giải cho Top 3 cuộc thi thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Thủy đến từ Ocean Edu Thái Nguyên, Nguyễn Thị Vân đến từ Ocean Edu Việt Trì, Nguyễn Thương Thu đến từ Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng và Trần Duy Tuyến đến từ Ocean Edu Phổ Yên.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Ocean Edu được các thí sinh đầu tư và thể hiện đầy tự tin.

 

Giải Quán quân của cuộc thi đã được trao cho thí sinh Doãn Thùy Linh  đến từ Ocean Edu Sơn Tây.

Các tiết mục trong phần thi Ocean Edu Got Talent thực sự làm nóng lên không khí của đêm tiệc. Mỗi tiết mục đều được đầu tư, thể hiện với nhiều cá tính, màu sắc khác nhau khiến người xem không thể rời mắt.

 

 

Các tiết mục dự thi Ocean Edu Got Talent 2019 vô cùng sôi động với nhiều sáng tạo và bất ngờ.

 

Giải  khuyến khích đã thuộc về vùng 3 với tiết mục Nhảy hiện đại HandClap. Giải Tài năng đã thuộc về vùng 2 với tiết mục nhảy Solo. Giải sáng tạo đã được trao cho vùng 1 với tiết mục nhảy Dance kiss me kiss me. Giải triển vọng đã thuộc về vùng Hà Nội với tiết mục thi tài năng nhảy Lời yêu thương.

Ba giải thưởng cao nhất của cuộc thi đã lần lượt được trao cho các cá nhân, tập thể xuất sắc: Giải nhất đã gọi tên tiết mục nhảy Dance Number - He Melo No Lilo đến từ tập thể giáo viên Ocean Edu. Giải Nhì đã được trao cho khối chi nhánh thuộc ban Dự án với tiết mục Vũ điệu Chuối. Giải ba thuộc về khối Hội sở với tiết mục múa và hát Flashlight đầy ấn tượng.

 

Giải nhất của cuộc thi thuộc về tiết mục nhảy Dance Number - He Melo No Lilo đến từ các giáo viên Ocean Edu.

 

Chương trình Ocean Edu Festival đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chương trình đã mang đến những giây phút tuyệt vời đối với mỗi thành viên của Ocean Edu. Sẽ tiếp tục còn đó những chương trình, sự kiện quy mô lớn triển khai trên toàn hệ thống nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, gắn kết các thành viên, đưa Ocean Edu lớn mạnh và phát triển.  

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết