Việt Nam English

[BÁO GIÁO DỤC THỜI ĐẠI] THÔNG ĐIỆP TỪ TRÁI TIM GỬI ĐẾN TRÁI TIM CỦA NỮ THUYỀN TRƯỞNG OCEAN EDU

21/11/2019 - 5306 lượt xem

0 stars / 0 rates

GD&TĐ - Gần 13 năm miệt mài xây dựng, vun đắp với mong muốn tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp, giúp học sinh Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu và sẵn sàng vươn ra thế giới, CEO Vũ Thị Thanh Loan – Tổng Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã nhận lại được những “món quà” từ trái tim gửi đến trái tim.

 

HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG TRI THỨC

Năm 2007 Ocean Edu chính thức được thành lập bằng những “viên gạch” đầu tiên. Thời gian đầu thành lập CEO Vũ Thị Thanh Loan và cộng sự đã phải trải qua không ít khó khăn, bà chia sẻ: “Có thể bạn không tin nhưng tôi đã từng trải qua tất cả các vị trí tại doanh nghiệp của mình từ trông xe, tư vấn khách hàng, setup cơ sở vật chất, làm trợ giảng… Dù bây giờ hay mãi về sau này tôi cũng sẽ không quên những ngày tháng ấy bởi nó đã giúp tôi trưởng thành và nhờ đó mà tôi hiểu hơn về những vị trí công việc mà nhân sự của tôi đang làm để từ đó có những cách tương tác phù hợp với từng vị trí công việc”.

CEO Vũ Thị Thanh Loan - Tổng Giám đốc Ocean Edu

 

Qua 13 năm, từ một trung tâm chỉ với vài chục học viên, giờ Ocean Edu đã có hệ thống gần 100 chi nhánh trên toàn quốc với gần 1 triệu lượt học viên theo học, một con số rất đáng tự hào. Tôi tin rằng chúng tôi đã góp được một phần nhỏ bé bằng việc tạo dựng nên môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp giúp cho các học sinh Việt Nam được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế.

CEO Vũ Thị Thanh Loan từng tâm sự với các cộng sự: Ước mơ của bà là sẽ xây dựng một Ocean Edu city với tổ hợp trường liên cấp và hệ thống giáo dục có quy mô rộng khắp, để tạo điều kiện cho các em học sinh của Việt Nam được học tập bài bản theo đúng lộ trình, cùng với đó là cơ hội giao lưu văn hóa các nước khi được tham gia trải nghiệm học tập tại các trường Đại học hàng đầu thế giới đã và đang hợp tác với Ocean Edu.

Và quả thật, một trong những người đúng đầu tập đoàn này đã và đang biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong tương lai không xa Ocean Edu city sẽ sẵn sàng mở cánh cửa rộng lớn để chào đón các em. CEO và đội ngũ nhân sự tại Ocean Edu sẽ là những người đồng hành cùng các học sinh dựng xây nền tri thức.

ĐẾN KẾT NỐI TOÀN CẦU

CEO Vũ Thị Thanh Loan cho biết: Điều mà bà cảm thấy tự hào nhất không phải là kiếm được bao nhiêu tiền, sống trong ngôi nhà rộng lớn, hay đi những chiếc xe đắt tiền. Mà điều bà cảm thấy tự hào chính là việc Ocean Edu đã tạo dựng được uy tín trong lòng học viên và Quý phụ huynh cùng với đó là sự tin tưởng của Bộ GD&ĐT.

Sự kiện đáng nhớ nhất trong năm 2019 của Ocean Edu chính là 3 chuyến công tác tại các nước Anh, Mỹ và Philipines. Mở đầu là chuyến tháp tùng Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ trong Tham gia Diễn đàn giáo dục thế giới tại Anh từ 19/1-27/1/2019.

Tại Diễn đàn, Ocean Edu đã cùng một số đối tác tham gia trao đổi, thảo luận các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giáo dục của Việt Nam và Vương quốc Anh, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình hợp tác thực tế tại Việt Nam thời gian qua. Đồng thời, cũng nêu lên những mong muốn hợp tác trong giai đoạn tới nhằm mang lại lợi ích cho cả hai phía, góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới giáo dục của Việt Nam;

Tiếp theo đó vào tháng 3/2019, Ocean Edu có chuyến công tác tại Philipines. Trong chuyến công tác, Ocean Edu đã làm việc với đại diện trường Quốc tế Nord Anglia (Thủ đô Manila, Philippines) – trường Quốc tế số 1 tại Philippines đào tạo theo hệ thống giáo dục của Anh cho học sinh từ lứa tuổi trung học và đại diện trường Đại học Christian Philippines và Đại học quốc gia Manila – đại học tư thục lớn tại thủ đô Manila - đại học đầu tiên ở Philippines sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy với nhiều lĩnh vực đào tạo. Cùng với đó là những trao đổi cụ thể về những kế hoạch hợp tác và liên kết chặt chẽ trong đào tạo và giảng dạy thời gian tới.

Giữa tháng 6/2019 Ocean Edu đã có chuyến công tác tại Mỹ, theo đó trong năm 2020 Ocean Edu sẽ chính thức đặt trụ sở tại trường Đại học Houston của Mỹ nhằm tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam tham gia học tập trải nghiệm tại Mỹ.

Điều đáng tự hào nhất trong chuyến đi này chính là việc Ocean Edu được Thị trưởng thành phố Houston - Mayor Sylverster Turner trao tặng bằng danh dự công nhận ngày “Ocean Edu Day” – Đây là bằng chứng nhận danh dự dành riêng cho Ocean Edu vì những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam và hợp tác phát triển giáo dục giữa hai nước. Trong tương lai Ocean Edu chắc chắn sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác và hội nhập để vươn ra thế giới và nâng tầm tri thức.

VÀ THÀNH TỰU TỪ SỰ TẬN TÂM

Chia sẻ niềm vui về sự trưởng thành của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Tổng Giám đốc CEO Vũ Thị Thanh Loan cho biết: "Đến giờ này, tôi hoàn toàn tự hào về những thành quả mà mình đã vun trồng trong suốt 12 năm qua. Những hạt giống mà Ocean Edu vun trồng đều trưởng thành qua từng ngày. Bên cạnh đó, tôi còn tự hào về đội ngũ nhân sự mà chúng tôi vẫn hay gọi là các Oceaner, những người đang ngày đêm đồng hành cùng màu áo xanh vì sứ mệnh mang tri thức đến với cộng đồng.

Tôi tự hào về văn hóa gắn kết mà mình đã xây dựng và duy trì trong hệ thống, chúng tôi có chương trình hiện diện vào mỗi sáng thứ 2 hàng tuần được triển khai trên toàn hệ thống. Mỗi tuần một chủ đề một thông điệp nhưng hơn tất cả ở đó chúng tôi cùng nhau chia sẻ những khó khăn, cùng nhau lan tỏa yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho những người đồng chí đồng đội vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Và tôi cũng luôn dành những tình cảm yêu thương nhất dành cho các nhân sự của mình“Tôi yêu họ lắm, những người đồng nghiệp mà tôi coi như anh chị em trong nhà, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình là sếp thì phải ra uy với nhân viên, bởi tôi tin sự gần gũi, sự tận tâm và thấu cảm mới chính là liều thuốc tinh thần giúp nhân sự của tôi hiểu về những giá trị mà họ nhận được khi làm việc tại Ocean Edu và từ đó sẽ gắn bó để cùng nhau đi chung một con đường”. Có thể sau này, có những nhân sự đã trưởng thành họ mong muốn tìm kiếm một công việc khác, không còn gắn bó với Ocean Edu nữa, nhưng có một điều chắc chắn rằng dù ở bất kỳ môi trường làm việc nào, bất kỳ vị trí nào thì tôi vẫn sẽ luôn tự hào về họ, bởi những đóng góp của họ cho đất nước ngày mai, có tâm-sức của Ocean Edu hôm nay.

“Tôi không giàu về tiền bạc nhưng tôi giàu về con người. Mỗi lần nhận được tin học viên của Ocean Edu đạt kết quả cao trong các kỳ thi, hay nhìn thấy hình ảnh các em tự tin giao tiếp với người nước ngoài, sẵn sàng làm hướng dẫn viên du lịch cho du khách quốc tế đên thăm Việt Nam trái tim tôi lại cảm thấy rung động và ngập tràn hạnh phúc”. CEO Vũ Thị Thanh Loan

 

Xem thêm bài viết tại: https://giaoducthoidai.vn/trao-doi/tri-thuc-trao-di-tri-an-nhan-lai-4048443-v.html

Nguồn: Báo Giáo dục Thời đại

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết