Việt Nam English

“BẬT MÍ” 5 LỢI THẾ CHỈ CÓ TẠI KHÓA LUYỆN THI IELTS OCEAN EDU

05/08/2021 - 3237 lượt xem

1 stars / 1 rates

Chinh phục IELTS 7.0++ luôn là điều khiến nhiều người có nhu cầu du học hoặc định cư tại nước ngoài trăn trở, nhất là đối với những ai đã vô tình bỏ lỡ mất thời điểm ban đầu, trở thành “mất gốc” tiếng Anh. Là đối tác chính thức của IDP và British Council, với những điểm nổi bật “có 1-0-2” sau đây, Ocean Edu sẽ giúp bạn biến điều “không thể” thành “có thể”.

Chương trình chuyên biệt, “đo ni đóng giày” cho từng học viên

Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, lộ trình cá nhân hoá bài giảng tới từng đối tượng học viên, phù hợp với từng trình độ, giúp người học phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, đồng thời tối ưu band điểm cuối cùng. Chương trình IELTS tại Ocean Edu bao gồm:

  • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa Pre-IELTS, mục tiêu 4.0 và mục tiêu 4.5

  • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 5.0, 5.5 và 6.0

  • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 6.5, 7.0 và 7.5

  • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa mục tiêu 8.0 và 8.5

Chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố:

  • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian: Có kiểm tra đầu vào để xác định chính xác trình độ học viên, từ đó vạch ra chiến lược ôn tập và xếp lớp cho phù hợp

  • Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết

  • Tiết kiệm chi phí: Ocean Edu liên tục dành tặng học bổng khuyến học đến học viên có thành tích học tập tốt, giúp giảm một phần trong chi phí học tập của bạn

  • Không chỉ tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi để phát huy được tối đa năng lực bản thân.

Môi trường học 100% sử dụng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên nước ngoài

Giáo viên nước ngoài luôn là những trợ thủ đắc lực trên con đường chinh phục band điểm trong mơ của các sĩ tử khi luyện thi IELTS. Hiểu được điều đó, trung tâm Ocean Edu luôn chú trọng việc tìm kiếm “những người truyền cảm hứng” 100% là người nước ngoài, có trình độ sư phạm chuyên sâu và sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, CELTA…

Quy mô “chất lượng” hơn “số lượng”

Mô hình lớp học chỉ từ 12-16 học viên, tạo cảm giác thân thiện và tăng tính tương tác giữa học viên với giáo viên, cũng như giữa các học viên trong lớp.

Từ đó, giáo viên biết rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu và nhu cầu của từng học sinh, trở thành người hướng dẫn đơn giản hơn, nhưng có hiệu quả thực sự.

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào luyện thi IELTS với hệ thống học kết hợp E-learning

Đây là một trong những điểm ưu việt nhất trong giảng dạy IELTS tại Ocean Edu, giúp học sinh theo dõi và kiểm soát quá trình học của bản thân qua ứng dụng điện thoại thông minh, liên tục bám sát các tài liệu ôn luyện và cập nhật mẫu đề thi mới nhất. Bên cạnh đó là hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS giúp quản lý, kết nối giữa giáo viên và học viên, phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Tính đến nay, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã giúp trên 10.000 học viên đạt kết quả IELTS band điểm cao, đặc biệt từ 7.0-8.5. Điển hình như học viên Nguyễn Thị Lan Thanh Ocean Edu Buôn Ma Thuột xuất sắc với 8.5 IELTS, Ocean Edu Thanh Hóa cũng xuất hiện cao thủ 8.0 IELTS như học viên Đinh Hồng Quân – học sinh lớp 11 trường THPT chuyên Lam Sơn, Nguyễn Minh Ngọc - Ocean Edu Phạm Văn Đồng đạt 7.5 IELTS khi mới 12 tuổi, Lê Xuân Hải - Ocean Edu Vĩnh Yên với 7.5 IELTS khi mới học lớp 7...và còn rất nhiều học sinh tại các chi nhánh khác với thành tích xuất sắc 7.0 - 8.5 IELTS. 

Với kinh nghiệm hơn 14 năm giảng dạy tiếng Anh cho hàng triệu học sinh Việt Nam, Ocean Edu chắc chắn là điểm đến đáng tin cậy cho nhưng ai đang tìm đường chinh phục IELTS 7.0, xây dựng hành trang vững chắc để đón đầu kỷ nguyên mới.

Nếu bạn cũng đang ấp ủ ước mơ này và muốn viết tiếp tên mình vào danh sách cao thủ đạt thành tích IELTS xuất sắc thì đừng bỏ qua khóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu nhé!

Tìm hiểu chi tiết khóa Luyện thi IELTS ngay tại đây.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết